Những nàng WAGs sexy nhất tại Champions League

Champions League không chỉ hấp dẫn người xem bằng những pha bóng hấp dẫn mà còn lôi cuốn bởi những nàng WAGs xinh đẹp và bốc lửa trên khán đài...



10. Lena Gercke - Tiền vệ Khedira của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khiến người khác ghen tị khi chiếm được tình cảm của siêu mẫu nước Đức - Lena Gercke, chân dài có chiều cao 1m76 sở hữu mái tóc vàng nổi bật, đôi mắt xanh đẹp hút hồn, đặc biệt là nụ cười "tỏa nắng".



9. Bruna Marquezine - Vẻ đẹp tươi tắn, căng tràn sức sống của nữ ca sĩ diễn viên tuổi teen Bruna Marquezine chính là niềm cảm hứng để Neymar luôn có được phong độ thi đấu tốt nhất.



8. Yolanthe Cabau - Sở hữu gương mặt đẹp và thân hình chuẩn, vợ Sneijder là một trong những mỹ nhân của Hà Lan và luôn nằm trong top các cô vợ, bạn gái đẹp nhất của các sao sân cỏ.



7. Edurne - David De Gea khiến bao quý ông phải ghen tị khi chinh phục được trái tim của nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp hơn 5 tuổi, Edurne Garcia Almagro.



6. Federica Nargi - Gương mặt thanh tú cùng làn da nâu khỏe khoắn hấp dẫn và thân hình nóng bỏng, người đẹp Federica Nargi khiến Matri mê đắm, không rời xa dù chỉ một giây.



5. Shakira - Mặc dù hơn Pique đến 10 tuổi nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp người Colombia luôn biết cách chiếm giữ tình yêu của trung vệ người Tây Ban Nha, bằng chứng là họ vẫn luôn hạnh phúc bên nhau và đã có một bé trai cực kỳ kháu khỉnh.



4. Lorena Bernal - Nàng thơ của tiền vệ Arsenal Arteta là niềm mơ ước của biết bao đấng mày râu khi sở hữu một gương mặt thiên thần cùng những số đo bốc lửa.



3. Melissa Satta - Kevin Prince Boateng có thể tự hào khi anh đang có những ngày tháng thi đấu thăng hoa tại Đức trong màu áo Schalke 04, cũng như có được tình cảm của một trong những người đẹp được khao khát nhất xứ sở mì ống.



2. Sara Carbonero - Mặc dù là một phóng viên nhưng Sara lại sở hữu một gương mặt cũng như các số đo của một siêu mẫu hàng đầu...




1 Irina Shayk - Hiện Irina Shayk đang là người mẫu bận rộn nhất thế giới (nổi tiếng với thân hình có số đo 3 vòng chuẩn 86-58-88) với những bản hợp đồng quảng cáo đắt giá và là gương mặt được chú ý rất nhiều ở những sự kiện lớn về thời trang trên thế giới.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất