Những người năm Nhâm Dần thành công muộn nhưng phú quý đại tài

Dân gian có câu "Chậm mà chắc". Chỉ cần kiên nhẫn, cuộc sống những bản mệnh này chẳng khác nào cá gặp nước, tài vận phất như diều gặp gió.

Giờ Thìn (5 giờ - 7 giờ sáng)

Người sinh giờ Thìn khởi động năm 2022 không có nhiều khởi sắc, mọi thứ vẫn diễn ra đều đều khiến đôi lúc họ cảm thấy áp lực với chính mình.

Có những thời điểm tưởng như phải buông bỏ, bắt đầu lại từ con số 0, nhưng rồi họ vẫn mang ý chí mạnh mẽ khiến người xung quanh phải ngỡ ngàng.

Những người năm Nhâm Dần thành công muộn nhưng phú quý đại tài-1

Khoảng ba tháng cuối năm, nhiều cơ hội rộng mở để người này có thể chứng minh bản thân. Khi ấy, mọi ý nguyện đều đạt được, tiền cứ ào ào chảy về túi, sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió. Sau tất cả, họ sẽ nhận được sự viên mãn sung túc về vật chất lẫn tinh thần.

Thành quả này không phải tự nhiên mà có được, mà là cả một quá trình nỗ lực, chăm chỉ hơn mọi người. Cũng vì thế mà bản mệnh được đồng nghiệp quý mến, cấp trên trọng dụng

Đến cuối năm 2022, áp lực công việc giảm đi rất nhiều, họ sẽ có nhiều thời gian để thư giãn, làm những việc mình yêu thích.

Giờ Thân (15 giờ - 17 giờ chiều)

Người sinh vào khung giờ này sẽ có một năm 2022 thực sự chuyển mình bứt phá, chẳng khác nào cá gặp nước.

Tuy nhiên, vận trình của họ không êm ả từ đầu đến cuối mà phải trải qua nhiều biến động, tập trung trong nửa đầu năm. Nhưng cũng nhờ vậy mà càng có thêm bản lĩnh vững vàng trước mọi sóng gió.

Với tính cách độc lập, mạnh mẽ và sáng tạo, bản mệnh coi khó khăn chỉ như một bước để gần hơn với mục tiêu đã đề ra.

Họ luôn quan niệm không ai có thể ngồi yên mà thành công được. Bởi vậy mà khi bạn bè, đồng nghiệp còn đang vui chơi hưởng thụ, họ không cho phép bản thân được bằng lòng với những gì đang có mà càng cần phải cố gắng.

Những gì cống hiến cả năm sẽ được đền đáp xứng đáng. Không chỉ thu hút được tài lộc mà họ còn thu hút được cả quý nhân phù trợ, khó khăn mấy cũng vượt qua, gặp dữ cũng hóa lành.

Tài lộc của người này trong năm nay sẽ dồi dào hơn gấp nhiều năm trước, cơ hội kiếm tiền thi nhau kéo đến khiến bản mệnh còn bất ngờ.

Những người năm Nhâm Dần thành công muộn nhưng phú quý đại tài-2

Ngoài ra, họ có thể nhận thêm một khoản lộc từ giữa năm trở đi, có thể là lời lãi từ việc đầu tư, hay phần thưởng từ cấp trên.

Với những ai có ý định kinh doanh hay đầu tư mạo hiểm thì cũng có thể thử sức, khả năng thành công là khá lớn.

Khác với nửa đầu năm, thời điểm này cũng là lúc họ được thư thái, thảnh thơi hơn, không còn phải chạy ngược chạy xuôi mà cứ mặc sức hưởng thành quả.

Giờ Tý (23 giờ đêm – 1 giờ sáng)

Bản tính khôn ngoan, nhanh nhẹn, người sinh vào khung giờ này luôn tâm niệm phải đạt được mọi thứ bằng chính năng lực của mình. Dù gặp phải tình huống nào, họ chắc chắn sẽ có thể sáng tạo ra những cách giải quyết linh hoạt.

Đặc biệt, trong hoàn cảnh khó khăn, họ lại càng tỏ ra bình tĩnh, giải quyết vấn đề một cách có trật tự. Những kinh nghiệm, vốn liếng mà họ tích lũy được đã trở thành công cụ đắc lực để gặt hái thành tựu.

Trời không phụ lòng người, thành công tuy đến muộn nhưng cũng bù đắp cho những vất vả mà họ đã kiên nhẫn chịu đựng.

Những người năm Nhâm Dần thành công muộn nhưng phú quý đại tài-3

Kể từ tháng 8 trở đi, bản mệnh này từ sự nghiệp, chuyện tình cảm cho đến tài vận đều hanh thông, thăng hoa rực rỡ.

Do được Thần Tài phù trợ mà đường tài lộc gặp nhiều may mắn. Người sinh giờ này có thể được tăng lương, thăng chức nếu đi làm công sở.

Còn với những ai kinh doanh tự do, cơ hội được mở rộng quy mô, thêm hợp đồng, thêm đối tác là rất lớn. Tới cuối năm, việc bản mệnh này trở thành đại gia là nằm trong tầm tay.

Về tình duyên, ai còn cô đơn lẻ bóng thì hãy kiên nhẫn một chút, đối phương ưng ý sẽ xuất hiện bất ngờ, chính bản mệnh cũng không tưởng tượng được. Hai người sẽ đơm hoa kết trái tình cảm nhanh chóng, trở thành cặp đôi ăn ý, hòa hợp vô cùng.

Với người đang trong một mối quan hệ, chuyện tình duyên có thể gặp mâu thuẫn nhỏ. Nhưng chỉ cần cả hai chịu chia sẻ, lắng nghe thì càng thêm gắn kết, tin tưởng lẫn nhau. Thậm chí còn có thể tiến tới cột mốc lâu dài hơn thế.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nguoi-nam-nham-dan-thanh-cong-muon-nhung-phu-quy-dai-tai-n-294702.html

bói giờ sinh tài vận tài lộc

Tin tức mới nhất