Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan

Có thể xem Thái Lan là "miền đất hứa" của nhan sắc Việt, khi đã có rất nhiều cái tên tỏa sáng nơi đây.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-1
Ngày 15/9 vừa qua, chung kết Supermodel International - Siêu mẫu Quốc tế 2022 - khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa. Đây là lần thứ hai Việt Nam có được có được danh hiệu quán quân tại sân chơi này.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-2
Với chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tại Supermodel International 2022, một lần nữa khán giả cho rằng Thái Lan là "miền đất hứa" của nhan sắc Việt. Trước đó, nhiều đại diện Việt Nam từng đoạt danh hiệu Nam vương, Hoa hậu, Á hậu quốc tế... khi thi đấu tại quốc gia này.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-3 
Tháng 3/2022, Mister Global - Nam Vương Toàn cầu 2021 - được tổ chức tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam - Danh Chiếu Linh - đoạt danh hiệu Á vương 1. Tuy nhiên, vào ngày 5/9 vừa qua, anh chính thức được bổ nhiệm thành Nam vương Toàn cầu 2021, sau khi người chiến thắng Miguel Carrasco (Tây Ban Nha) từ bỏ ngôi vị.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-4
Vào tháng 12/2021, chung kết Miss Grand International 2021 khép lại với chiến thắng lịch sử của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với kết quả này, Thùy Tiên đã giúp Việt Nam có được vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên, đồng thời là người đẹp Châu Á thứ 2 nhận được danh hiệu cao quý.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-5
Năm 2018, Miss Universe được tổ chức tại Thái Lan. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê - xuất sắc vào top 5 chung cuộc. Đây được xem là kỳ tích vô tiền khoáng hậu đối với nhan sắc Việt, bởi Miss Universe luôn là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-6
Cũng trong năm 2018, người đẹp Phan Thị Mơ giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, tổ chức tại Thái Lan.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-7
Tiếp tục trong năm 2018, nhan sắc Việt lại giành chiến thắng trên đất Thái với thành tích Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 của Hương Giang.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-8
Khả Trang cũng từng thành công trên đất Thái khi đoạt ngôi quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-9
Tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 diễn ra ở Thái Lan, người đẹp Diệu Linh cũng tỏa sáng, ghi danh vào top 10 chung cuộc. Cô còn được trao thêm giải "Miss Global Tourism – Hoa hậu Du lịch Toàn cầu".  

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-10
Ngọc Tình là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt International 2017 trên đất Thái Lan. Chung cuộc, anh giành ngôi vị cao nhất.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-11
Cũng trong năm 2017, Thuận Nguyễn gây chú ý khi đại diện Việt Nam dự thi Mister Global - Nam vương Toàn cầu - tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, Thuận Nguyễn về đích với danh hiệu Á vương 4. 

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-12
Trước Thuận Nguyễn, đã có một mỹ nam Việt giành chiến thắng tại cuộc thi Mister Global được tổ chức trên đất Thái. Đó là Nguyễn Văn Sơn, anh đoạt danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết Mister Global 2015.

Những nhan sắc Việt lập kỳ tích vẻ vang trên đất Thái Lan-13
Cũng đạt được thành tích cao trên đất Thái Lan là Hữu Vi. Mỹ nam 9X từng đoạt giải Á vương 3 tại cuộc thi Mister Global 2014.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nhan-sac-viet-lap-thanh-tich-ve-vang-tren-dat-thai-lan-n-320896.html

Danh Chiếu Linh Nguyễn Thúc Thùy Tiên Bùi Quỳnh Hoa H'Hen Niê Hữu Vi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất