Những nỗi khổ không tên của phụ nữ có lẽ ít đàn ông hiểu được

Đôi khi phụ nữ thường yếu lòng, muốn có được tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần phải làm gì. Nhưng thực tế một chút thì ai mà chẳng cần phải làm việc, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân.

Giày cao gót

Giày cao gót chính là vũ khí lợi hại của người phụ nữ, khiến cho họ trông cao hơn, tôn dáng và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc đi giày cao gót thực sự gây hại cho cơ thể của họ. Với nhiều người thì việc đi giày cao gót khiến bàn chân của họ biến dạng, cả cột sống cũng vậy. Chưa kể, việc đi giày cao gót thực cũng gò bó và đau đớn vô cùng.

Thời tiết ẩm ương

Thời tiết ẩm ương thì có lẽ không chỉ riêng phụ nữ mà đàn ông cũng hiểu. Sáng dậy trời se lạnh, trưa thì lại nóng, đêm lại lạnh thấu sương. Vì thế mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Những nỗi khổ không tên của phụ nữ có lẽ ít đàn ông hiểu được-1
Ảnh minh họa.

Nỗi ám ảnh bị béo

Phụ nữ luôn có 2 nỗi sợ, chính là sợ già và sợ béo. Nếu nỗi sợ già đến từ từ thì nỗi sợ béo lại đến thường trực. Chỉ cách vài tuần mà bộ quần áo mới mua đã không mặc vừa. Làm con gái thích ăn nhưng lúc nào cũng phải kiêng khem khổ sở.

Muốn được thảnh thơi

Những nỗi khổ không tên của phụ nữ có lẽ ít đàn ông hiểu được-2
Ảnh minh họa.

Đôi khi phụ nữ thường yếu lòng, muốn có được tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần phải làm gì cả. Nhưng thực tế lại một chút thì ai mà chẳng cần phải làm việc, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân mình. Làm gì mình thích cũng chẳng cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Thế mới là cuộc sống độc lập và nhiều niềm vui.

Tập luyện cho xinh đẹp

Chuyện tập tành để giữ dáng tưởng dễ mà thực ra chẳng đơn giản chút nào cả. Nhất là với những cô nàng thiếu kiên trì. Có khi tay chân thì tập còn mồm thì vẫn nhai.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, có lẽ vì thế mà lúc nào phụ nữ tự áp lực chính mình. Phải xinh đẹp, gọn gàng mới thu hút đàn ông được.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-noi-kho-khong-ten-cua-phu-nu-co-le-it-nguoi-dan-ong-nao-thau-hieu-duoc-search/?id=296854

phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất