Những 'nữ hoàng fancam' bị lãng quên ở Kpop

Các idol này sở hữu fancam có tới hàng chục triệu view - điều mà nhiều music video của các nhóm nhạc còn không làm được.

Fancam có thể xem như "đặc sản của Kpop". Trước đây, fancam chỉ đơn thuần là những video của thần tượng được người hâm mộ quay lại phía dưới sân khấu. Thế nhưng trong vài năm gần đây, fancam thậm chí còn được các nhà đài quay lại với nhiều góc độ như focus, cận mặt,... với chất lượng lên đến 4K. 

Việc sở hữu các fancam nhiều lượt xem cũng là một yếu tố để đánh giá độ nổi tiếng của thần tượng. Mỗi khi nhắc đến "nữ hoàng fancam" ở Kpop, người ta thường chỉ nhắc đến các idol top đầu như Lisa (BLACKPINK), Irene (Red Velvet) hay Nayeon (TWICE),... mà đôi khi quên đi những cái tên dưới đây: 

Nancy (MOMOLAND)

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-1

Fancam của Nancy thu hút nhiều non-fan

Nancy sớm có cho mình một lượng fanbase ổn định ngay khi ra mắt. Cô được mọi người ưu ái gọi là "nàng tiên lai" bởi vẻ đẹp lai nổi bật giữa hai dòng máu Á - Âu.

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-2

Các fancam của Nancy thường thu hút hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu lượt xem - con số mà nhiều music video của các nhóm nhạc cũng khó đạt được. Với lượt xem khủng như vậy, có thể dễ dàng xếp Nancy vào top các idol có fancam đỉnh nhất trong Kpop gen 3. 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-3

Chaeryeong (ITZY)

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-4

Chaeryeong cũng là một "nữ hoàng fancam" khác bị lãng quên. 

Thời gian đầu mới ra mắt, cô nàng thường xuyên vướng phải tranh cãi về ngoại hình. Tuy nhiên, theo thời gian, các đường nét của Chaeryeong ngày càng nổi bật và nữ thần tượng bắt đầu có thêm nhiều fan mới nhờ kỹ năng vũ đạo siêu đỉnh. 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-5

Với nhiều fancam chục triệu view, thật bất công khi Chaeryeong vẫn thường xuyên bị xem là thành viên kém nổi nhất ITZY. 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-6

Huening Bahiyyih (Kep1er)

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-7

Tương tự như tình huống của Chaeryeong, trong thời gian đầu ra mắt, Huening Bahiyyih thường xuyên phải đối diện với những ý kiến tiêu cực về ngoại hình, đặc biệt là ở Hàn Quốc. 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-8

Huening Bahiyyih là con lai Hàn - Brazil nhưng có quốc tịch Hàn - Mỹ. Cô có người anh trai đặc biệt nổi tiếng là Huening Kai - thành viên nhóm nhạc TXT. 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-9

Tuy nhiên nhờ có fanbase quốc tế hùng mạnh, Huening Bahiyyih là một trong những thành viên Kep1er có lượt view fancam cao nhất. Thật khó hiểu khi đến thời điểm này cô vẫn thường xuyên vắng mặt trong đội hình "nữ hoàng fancam" Kpop gen 4. 

Winter (aespa)

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-10

Winter là thành viên sở hữu các fancam nhiều view nhất aespa, thế nhưng nhiều anti-fan vẫn cho rằng cô chưa thể được xếp vào hàng ngũ "nữ hoàng fancam". 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-11

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng kỹ năng biểu diễn tuyệt vời, Winter hoàn toàn xứng đáng nhận được sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ. Hy vọng Winter sẽ gạt bỏ ý kiến tiêu cực của anti-fan và tiếp tục đem đến những sân khấu bùng nổ hơn nữa. 

Những nữ hoàng fancam bị lãng quên ở Kpop-12

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-hoang-fancam-bi-lang-quen-o-kpop-n-316323.html

idol Kpop Fancams Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao