Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong 'Hương Vị Tình Thân'

4 cảnh hôn là 4 câu chuyện hoàn toàn khác nhau nhưng dù ở bất kì hoàn cảnh nào Phương Oanh và Mạnh Trường đều rất nhập tâm.

Tối qua (12 tháng 7) tập 60 lên sóng đánh dấu cột mốc khép lại phần 1 của bộ phim truyền hình Việt Nam Hương Vị Tình Thân.

Phần 1 đã mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc, có tình thân, có tình yêu, có cả tiếng cười lẫn nước mắt.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của bộ phim đến thời điểm hiện tại chính là câu chuyện tình yêu của Hoàng Long (Mạnh Trường) và Phương Nam (Phương Oanh). 

Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-1Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-2

Trong những tập gần đây người xem được đắm chìm trong sự ngọt ngào của Long - Nam khi hai người bắt đầu thích nhau. Thậm chí khán giả còn nói rằng không thể rời mắt khỏi cặp đôi này vì "phản ứng hóa học" của họ quá tuyệt vời.

Khép lại phần 1 hãy cùng điểm lại những nụ hôn ngọt ngào của Long - Nam trong phim nhé!

Cảnh hôn đầu tiên xuất hiện trong tập 47, khi đó Long bị ốm đương nhiên Nam sẽ không thể không chăm sóc anh. Có lẽ đây là phân cảnh khiến khán giả phải "mắt chữ o miệng chữ a" vì quá bất ngờ khi Long đột nhiên kéo Nam lại vào lòng rồi trao cho cô ấy một nụ hôn sâu.

Nụ hôn đầu tiên xuất hiện quá bất ngờ mà ít ai có thể lường trước được pha "bẻ lái" nhanh như chớp này của biên kịch. 

Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-3

Một không gian chỉ có 2 người đương nhiên Nam cũng không kịp phản kháng lại bởi chính cô cũng có tình cảm với sếp Long. Bầu không khí đang ngập trong sự ngọt ngào bất ngờ bị bà nội của Long phá tan. Tuy nhiên khán giả vẫn rất mãn nhãn với cảnh hôn sâu thật sâu này của hai diễn viên.

Chỉ tính trên Facebook nụ hôn đầu tiên của Long Nam đã có hơn 2,5 triệu view cùng hàng ngàn bình luận của khán giả cho một phân cảnh đáng nhớ từ đầu phim đến giờ.

Nụ hôn đầu tiên như nút mở cho mối quan hệ của cả hai, Long Nam dù chưa thay đổi xưng hô nhưng thái độ dành cho nhau khác hẳn.

Sang tập tiếp theo, tập 48 anh Sếp tiếp tục lợi dụng cơ hội để hôn nhân viên ngổ ngáo của mình. Thậm chí Long còn manh động đến nỗi hôn Nam ngay giữa công viên khiến cô đỏ mặt vì ngại ngùng.

Không hổ danh bad boy chính hiệu Long khiến fan nữ đổ "rầm rầm" từ hành động đến lời nói toàn "thính độc".

Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-4

Kể từ sau khi chiếm được trái tim Nam, Long không ít lần đòi hôn Nam bất chấp đó là ở công ty, ở ngoài đường hay ở nhà của cô. Tuy nhiên đều bị Nam né tránh rất nhanh. Nhưng dù sao sự lém lỉnh này cũng khiến khán giả cảm thán vì sự đáng yêu của cặp đôi này.

Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-5Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-6

Tập 59 Hương Vị Tình Thân khán giả tiếp tục được đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào thứ 3 của Long Nam.

Khác với những lần hôn trước đó, nụ hôn thứ 3 diễn ra khi cả hai đã nói chuyện thẳng thắn với nhau, thổ lộ hết lòng mình và chính thức bước sang giai đoạn mới trong chuyện tình cảm. Từ đây cách xưng hộ cũng thay đổi theo, hành trình yêu đương của Hoàng Long và Phương Nam bắt đầu từ đây. 

Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-7

Phần 1 kết lại bằng những phân cảnh "tình bể bình" của hai diễn viên chính. Lấy lý do đi công tác nhưng thực chất sếp Long muốn đưa Nam về lại nơi đã gắn bó cả tuổi thơ với cô, đưa cô trở về những kí ức tươi đẹp nhất.

Buổi tối lãng mạn ở biển, sếp Long chắc hẳn sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội tốt để đưa Nam vào tròng. Trong tập 60 Nam còn chủ động hôn bạn trai để cảm ơn, còn Long như thể "cá gặp nước" không ngần ngại đè cô ra hôn ngay giữa bãi biển rộng lớn. Cảnh này ngập tràn sự mùi mẫn đến người xem phải ngượng.

Những nụ hôn triệu view của Phương Oanh và Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân-8

4 cảnh hôn là 4 câu chuyện hoàn toàn khác nhau nhưng dù ở bất kì hoàn cảnh nào Phương Oanh và Mạnh Trường đều rất nhập tâm vào vai diễn khiến mỗi cảnh phim trở nên chân thật giàu cảm xúc nhất.

Chờ đón phần 2 của bộ phim Hương Vị Tình Thân để dõi theo hành trình yêu của Nam Long, liệu sẽ trải đầy hoa hồng hay ngập tràn sóng gió?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/nhung-canh-hon-ngot-ngao-cua-truong-oanh-trong-huong-vi-tinh-than-202107131407537664.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao