Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback

Thành công ở địa hạt phim ảnh, nhưng sự vắng bóng quá lâu của những nữ idols này tại lĩnh vực âm nhạc khiến fan trông ngóng từng ngày.

Idols lấn sân diễn viên đã không còn là điều xa lạ và 5 nữ Idols dưới đây thậm chí còn càn quét màn ảnh Hàn trong khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên các fan vẫn không ngừng mong muốn được nhìn thấy họ xuất hiện trở lại trên sân khấu biểu diễn, nơi đặt nền móng cho danh tiếng của những mỹ nhân này trong giới giải trí.

1. Krystal

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-1

Krystal bắt đầu dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí trong vai trò diễn viên nhí quảng cáo trên TV, nhưng nữ Idols chạm đến đỉnh cao danh tiếng khi debut cùng F(x).

1 năm sau khi debut, năm 2010 Krystal có vai diễn đầu tay trong bộ phim More Charming by the Day, sau đó tiếp tục xuất hiện trên nhiều bộ phim khác như The Heirs, Player, More than Family,...

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-2

Tuy nhiên tại địa hạt âm nhạc, cô đã không quay lại sân khấu trong suốt 5 năm kể từ lần gần nhất vào năm 2015 khi quảng bá 4 Walls cùng F(x).

Tham gia góp giọng trong một số bản nhạc phim cũng như kết hợp với một số nghệ sĩ khác nhưng Krystal chưa từng có man solo chính thức. Do vậy fan vẫn đang mòn mỏi chờ đợi Krystal sớm quay lại âm nhạc trong thời gian sớm nhất.

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-3

2. Suzy

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-4

Sau khi xuất hiện trong chương trình Superstar K, Suzy chính thức debut năm 2010 cùng MissA. Chỉ một năm sau đó cô đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Dream High.

MissA tan rã trong tiếc nuối năm 2017 nhưng vào thời điểm đó, Suzy đã là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc nắm giữ kho tàng phim ảnh đáng ngưỡng mộ trong nhiều năm hoạt động.

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-5

Suzy chính thức có màn solo debut năm 2017 với Yes?No? và phát hành album thứ 2 Faces Of Love năm 2018. Tuy nhiên bẵng đi từ đó đến nay, Suzy hoàn toàn im ắng trong lĩnh vực âm nhạc bên cạnh hát nhạc phim và một vài dự án hợp tác.

Các fan cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Suzy quay lại sân khấu sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-6

3. Yoona

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-7

Chạm tới danh vọng khi debut cùng SNSD – một trong những nhóm nhạc nữ tượng đài trong lịch sử Kpop, Yoona có thể nói là người đã tạo nên định nghĩa về center cho các nhóm nữ sau này.

Ngoài ra Yoona cũng sớm rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất và gần đây nhất năm 2020 cô thậm chí còn dành lấy giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-8

Vào năm 2019, Yoona có màn solo debut với A Walk To Remember và trở thành nữ Idol solo có lượng bán album được tẩu tán nhanh nhất trong 24 giờ đầu. Tuy nhiên cũng đã gần 3 năm kể từ thời điểm đó, do vậy các fan đang héo mòn chờ màn comeback chính thức của Yoona.

Điểm mặt những nữ thần tượng khiến fan đang héo mòn chờ comeback-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nu-idols-fan-dang-mong-cho-comeback-tung-ngay-n-249934.html

Krystal Yoona Suzy

Tin tức mới nhất