Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời

Fan phẫn nộ “Toàn lý do ngớ ngẩn gì đấy” sau câu trả lời của TC Candler.

TC Candler mới đây đã đưa ra danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020, trong đó có đến 24 nữ idols Kpop ghi tên trong BXH. Tuy nhiên 2 nàng thơ visual Suzy và Irene lại bất ngờ mất tích trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời-1
Irene
Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời-2
Suzy

Suzy xuất hiện trong top 100 những 7 năm với thứ hạng cao nhất là vào năm 2014 (No.11), năm ngoái, nữ Idol vẫn góp mặt tại đây ở vị trí 60. Với thứ hạng ổn định suốt nhiều năm qua, ai cũng chắc mẩm Suzy sẽ tiếp tục nằm trong BXH năm nay.

Cũng như Suzy, fan sốc nhiệt hoàn toàn khi Irene out top 100 trong khi đã có mặt trong BXH 4 năm liên tiếp với nhan sắc "nữ thần không góc chết". Thứ hạng cao nhất của cô là vào năm 2018 tại vị trí 41, năm ngoái nữ thần tượng hạ cánh tại No.51, vượt luôn cả Suzy.

Một fan sau đó để lại bình luận dưới video công bố của TC Candler bày tỏ sự khó hiểu khi 2 mỹ nhân đình đám này lại bị hất cẳng ra khỏi BXH: “Tôi shock khi Irene và cả Suzy bay màu luôn khỏi top 100”.

Comment này nhanh chóng thu về hàng trăm lượt like buộc TC Candler phải có lời hồi đáp. Tuy nhiên câu trả lời của TC Candler càng đẩy làn sóng phẫn nộ lên cao với những lý do bị cho là “ngớ ngẩn, cãi cùn” khiến fan điên tiết “thà đừng nói gì cho xong”

Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời-3

TC Candler cho biết lý do Suzy bị out khỏi danh sách là bởi cô đã trụ ở đây quá lâu, còn Irene vừa qua dính bê bối.

Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời-4

Lời giải thích này chẳng hề thuyết phục khi Taeyeon đã góp mặt trong top 100 những 9 năm rồi, thời gian còn dài hơn Suzy nhưng vẫn tiếp tục xuất hiện tại năm nay.

Về Irene, các fan phản bác nữ thần tượng sau tranh cãi đã sớm xuất hiện trong các buổi photoshoot quảng cáo. SM cũng xác nhận Irene đã cùng các thành viên Red Velvet tham gia ghi hình cho family concert đầu năm SMTOWN Live Culture Humanity.

Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời-5

Một fan thậm chí còn đào mộ tin tức TC Candler thao túng vị trí của Irene trên BXH năm 2017. Trước đó, dù nhận được nhiều likes và votes nhất trong cuộc khảo sát thế nhưng thứ hạng của cô lại thấp hơn nhiều so với mong đợi.

Tuy là danh sách được fan toàn cầu hy vọng, top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler năm nào cũng gây ra tranh cãi nảy lửa.

Suzy, Irene mất tích trên top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, TC Candler giải thích cạn lời-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tc-candler-giai-thich-sau-tranh-cai-bat-cong-voi-irene-va-suzy-n-247004.html

Irene (Red Velvet) Suzy

Tin tức mới nhất