Nữ Idol tân binh may mắn có ông bố 'cute hết phần thiên hạ'

Thuộc làu làu các động tác vũ đạo "So Bad" của con gái, ông bố khiến cả trường quay cười rớt hàm.

StayC là nhóm nữ tân binh mới debut vào ngày 12/11/2020. Tuy không xuất thân từ công ty lớn, nhưng StayC lại được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong số các tân binh và nhóm nhạc thuộc gen4 Kpop nhờ tài năng khiến khán giả không ít lần trầm trồ.

Nữ Idol tân binh may mắn có ông bố cute hết phần thiên hạ-1

Mới ra mắt, ấy thế mà StayC đã cho thấy bản lĩnh sân khấu, sở hữu các nhân tố visual tiềm năng, giọng live mượt như nuốt đĩa được đánh giá còn xuất sắc hơn cả nhiều nhóm nhạc tiền bối.

Bên cạnh đó, nhóm còn thu hút sự chú ý khi sở hữu thành viên Sieun được biết đến là một diễn viên quen mặt trước khi đá ngang sang ca hát. Cô thậm chí còn bỏ túi giải thưởng Diễn viên trẻ xuất sắc nhất năm 2018.

Nữ Idol tân binh may mắn có ông bố cute hết phần thiên hạ-2

Bên cạnh đó, nhiều người còn khá bất ngờ khi nữ Idols sinh năm 2001 lại là con gái của nam ca sĩ gạo cội Park Nam Jung.

Nữ Idol tân binh may mắn có ông bố cute hết phần thiên hạ-3

Vừa qua, khi tham gia chương trình South Korean Foreigners, vị host có đặt ra câu hỏi cho Park Nam Jung về con gái. Nam ca sĩ lão làng thậm chí còn cover lại luôn một đoạn trong ca khúc ra mắt So Bad của StayC.

Thuộc làu làu các động tác vũ đạo, ông bố khiến cả trường quay cười rớt hàm. Có vẻ Park Nam Jung đã xem đi xem lại nhiều lần sân khấu diễn So Bad, có khi còn bí mật học theo.

Ngay khi được phát sóng, đoạn cover đã nhận về phản ứng thích thú từ netizens. Nhiều fan bất ngờ với chuyển động chuẩn xác từ Park Nam Jung, để lại nhiều bình luận ấn tượng với ông bố của năm.

“Ông ấy chắc phải luyện tập nhiều lắm đó, xuất sắc thật mà”

“Chẳng phải con gái ông ấy mà tôi còn cảm động quá nè”

“Người bố ngọt ngào”

“Father of the year”

“Khi bố bạn còn cao thủ hơn cả bạn”

“Ông ấy nhảy còn đẹp hơn tôi đó

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất