Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, những cô nàng này được dân mạng “lùng sục” chỉ sau một vài tấm ảnh.

Ngô Thu Hường

Ngô Thu Hường là cái tên được chú ý nhất trong thời gian gần đây. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập đáng nể. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực, nữ sinh đến từ Phú Thọ đã đạt được ba điểm 10 trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-1

Điểm số ấn tượng đã đưa Thu Hường lọt top 10 thí sinh có điểm khối C cao nhất toàn quốc. Cô nàng hy vọng trong tương lại sẽ trở thành một nữ thẩm phán tài giỏi.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-2
Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-3

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Dù không phải là sĩ tử dự thi nhưng Hồng Nhung lại khiến cộng đồng mạng chao đảo với nhan sắc xinh xắn ở vị trí thanh niên tình nguyện. Bức ảnh lan truyền, ai cũng không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp trong trẻo của cô nữ sinh 2003 đến từ Nghệ An.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-4
Bức ảnh của cô học sinh làm ai cũng phải chú ý

Không chỉ xinh đẹp, Hồng Nhung còn đặc biệt thích tham gia các hoạt động tình nguyện. Ước mơ của Nhung là được trở thành hướng dẫn viên du lịch để có thể khám phá những vùng đất mới.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-5Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-6

Phan Hằng

Chỉ một lần vô tình đánh rơi chiếc ảnh thẻ trước cổng trường, sau đó cô nàng đã khiến dân mạng một phen xôn xao bởi nhan sắc xinh đẹp.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-7

Cô nữ sinh SN 2001 còn nổi tiếng qua bức ảnh được chụp trộm với góc nghiêng "thần thánh" làm ai cũng phải ca ngợi. Phan Hằng đang là người mẫu ảnh với hàng trăm nghìn lượt follow trên mạng xã hội.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-8
Góc nghiêng cực phẩm khiến nhiều người phải ghen tỵ

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-9Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-10

Đỗ Thị Minh Ngọc

Mặc dù chỉ là khán giả đến cổ vũ cho bạn học thi Đường lên đỉnh Olympia, nhưng ngay lập tức nữ sinh này đã "chiếm sóng" với gương mặt xinh xắn. Nhiều người còn nhận xét cô nàng giống với diễn viên Hàn Quốc Han So Hee trong bộ phim Thế giới hôn nhân.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-11

Cô gái đến từ Bắc Ninh tỏ ra khá bất ngờ bởi đi cổ vũ cho bạn học cùng trường cũng chiếm được cảm tình dân mạng. Được biết, năm ngoái Minh Ngọc từng đoạt giải Nhì trong cuộc thi Duyên dáng học sinh của trường.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-12Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-13

Lê Thị Mỹ Nhi

Xuất hiện trong buổi diễn án của trường, ngay lập tức Mỹ Nhi gây ấn tượng với thần thái xuất sắc khiến ai cũng phải khen ngợi. Cô sinh viên Học viện Tòa án nổi bật với mái tóc đen dài, gương mặt thanh tú.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-14Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-15
Hình ảnh gây thương nhớ cho bao chàng trai.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-16

Ngoài việc học ở trường, Mỹ Nhi còn làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, studio tại Hà Nội.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-17

Nguyễn Bảo Thoa

Bảo Thoa trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng chỉ qua bức ảnh diện trang phục thể dục với nụ cười rạng rỡ. Cô nàng gây chú ý với làn da trắng, đôi mắt bồ câu, nụ cười luôn nở trên môi.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-18

Không chỉ vậy, Bảo Thoa còn gây chú ý khi đang theo đuổi ngành kỹ thuật của trường Đại học Xây dựng. Chắc hẳn cô nàng từng mất khá nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường học tập chỉ dành cho phái mạnh.

Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-19Những nữ sinh gây thương nhớ từ ảnh chụp lén của team qua đường-20
Nụ cười rạng rỡ của cô nàng dễ gây thiện cảm với mọi người

N.Q (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-sinh-xinh-dep-qua-mot-buc-hinh-tren-mang-n-234277.html

nữ sinh

Tin tức mới nhất