Những 'ông chồng vàng trong làng chiều vợ' khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ

Dù cho mới cưới nhau hay đã về chung nhà hơn 10 năm, các ông chồng sau đây vẫn hết mực yêu thương vợ, khiến không ít người phải ghen tị.

"Shark" Hưng tặng vợ đám cưới ‘'giữa đại dương’'

Không chỉ là một doanh nhân thành công, trong cuộc sống hằng ngày "Shark Hưng" còn là người chồng nổi tiếng yêu thương vợ - Á hậu Nguyễn Thu Trang. Cách đây 2 năm, cộng đồng mạng đã được dịp chứng kiến đám cưới cổ tích của anh và vợ tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-1
Không chỉ thành đạt, "Shark" Hưng còn nổi tiếng cưng chiều bà xã Thu Trang

 Đám cưới ngập tràn màu sắc biển cả, mọi góc trong đám cưới được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất để tạo cho khách mời cảm giác như đang ở giữa đại dương xanh. Cô dâu Nguyễn Thu Trang xuất hiện trong đám cưới lộng lẫy như một nàng công chúa.

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-2
Đám cưới cổ tích của Shark Hưng và Thu Trang

Độ lãng mạn của Shark Hưng chưa dừng lại ở đó, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới, anh đã khiến cho Thu Trang xúc động khi tặng món quà tái hiện lại cổng hoa. Được biết, loại hoa này có thể giữ tươi được từ 10 đến 15 năm.

Mỗi khi nhắc đến Thu Trang, "Shark" Hưng luôn dành cho vợ những lời khen "có cánh". Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Chồng Tâm Tít "bên ngoài nhiều tiền, bên trong yêu vợ"

Sau khi lập gia đình và rút lui khỏi showbiz, Tâm Tít hiện có cuộc sống khiến hội chị em phải "ghen tị". Ông xã Tâm Tít, doanh nhân Ngọc Thành nổi tiếng là chiều vợ. 

Cách đây không lâu, cư dân mạng được dịp xuýt xoa trước độ đáng yêu của chồng Tâm Tít khi anh vô tư vừa ngủ, vừa nắm tay vợ trong lúc cô nàng đang bận gội đầu.

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-3
Tâm Tít cùng ông xã Ngọc Thành

Tâm Tít cũng thường được ông xã đưa đi du lịch khắp nơi, từ hình thức phượt phóng khoáng cho đến những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng. Không ít lần cô nàng khoe khoảnh khắc được chồng làm phó nháy. Anh không ngại “lăn lộn” chỉ để giúp vợ có được những bức ảnh đẹp.

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-4
Cuộc sống hạnh phúc của Tâm Tít bên chồng và con trai

 Bên cạnh những món quà đắt tiền, chồng Tâm Tít cũng thường xuyên vào bếp, chủ động nấu ăn và chia sẻ với vợ công việc trong nhà.

Lý Hải "điểm 10" cho người đàn ông của gia đình

Ở tuổi 52, Lý Hải vẫn là người chồng, người bố hoàn hảo, nổi tiếng thương vợ và chăm con khéo. Nam ca sĩ luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình, chủ động giúp bà xã Minh Hà trong việc chăm sóc 4 nhóc tì. 

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-5
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà

Tháng 11/2020 đánh dấu một thập kỉ chặng đường hôn nhân của Lý Hải và vợ. Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nam ca sĩ đã chủ động đưa Minh Hà chụp một bộ hình lãng mạn tại làng Cù Lần, Đà Lạt. 

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-6
Lý Hải cùng Minh Hà làm bộ ảnh tại Đà Lạt để kỉ niệm 10 năm ngày cưới

Anh không ngại dành cho Minh Hà nhiều cử chỉ ngọt ngào. Giọng ca Trọn đời bên em luôn nắm chặt tay vợ mọi lúc, chăm sóc cô từng ly từng tí trong buổi chụp hình. Dù đã cưới nhau gần 10 năm và có 4 người con nhưng Lý Hải vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng, yêu vợ như thuở ban đầu.

Đại gia Minh Nhựa cưng vợ như bà hoàng

Nhắc đến Minh Nhựa và bà xã Mina Phạm, dân tình lại trầm trồ trước những màn "vung tiền tỉ" của đại gia để chiều lòng cô vợ 2 xinh đẹp. Cách đây 2 tháng, Minh Nhựa đã tổ chức tiệc hoành tráng để kỉ niệm 8 năm cầu hôn vợ. Anh chàng cũng sẵn sàng mua tặng vợ những món quà hàng hiệu đắt đỏ, chỉ cần Mina vui.

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-7
Minh Nhựa tổ chức sự kiện khủng mừng kỉ niệm 8 năm cầu hôn Mina Phạm

Theo dõi trang cá nhân của Minh Nhựa, dân mạng sẽ nhận ra đại gia cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đưa vợ đi chơi, mua sắm và khen vợ bằng những câu nói đậm chất ngôn tình.

Đại gia Minh Nhựa từng chia sẻ: "Nếu sinh ra là để dành cho nhau, xin hãy mãi mãi đồng một tâm niệm". Nhìn lại loạt ảnh thổ lộ "ngọt như mía lùi" của Minh Nhựa dành cho Mina Phạm, ai nấy đều phải "tan chảy" mất thôi.

Những ông chồng vàng trong làng chiều vợ khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ-8
Mina Phạm và Minh Nhựa luôn có những màn thể hiện tình cảm "đốn tim" dân tình

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nhung-ong-chong-vang-trong-lang-chieu-vo-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-20200909085430331.html

Shark Hưng Lý Hải Tâm Tít Minh Nhựa

Tin tức mới nhất