Những pha chụp ảnh 'tình bể bình' của ông bà khiến giới trẻ phải 'chào thua'

Không phải chỉ có tuổi trẻ mới sôi nổi, thích chụp ảnh tạo dáng nhé. Các ông các bà của chúng ta cũng "xì tin" hết nấc đây này!

Chụp ảnh không là sở thích của riêng ai. Bất cứ ai đi chơi, du lịch hoặc thấy một cảnh đẹp nào đó cũng sẽ tự thưởng cho mình những bức ảnh để đời. Tuy nhiên, có được ảnh đẹp hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người chụp và cái tâm của người chụp nữa. 

Hình ảnh 2 cụ bà ngồi chỉnh sửa tư thế rồi chụp cho nhau những bức ảnh đẹp khiến cộng đồng mạng thích thú. Lâu rồi người ta chỉ nghĩ tuổi trẻ sôi nổi mà quên mất các cụ cũng thích được tạo dáng lắm chứ. Hình ảnh ấy vô cùng dễ thương cho ta nhớ về một thời tuổi trẻ, thanh niên tràn đầy năng lượng. Người tạo dáng đã dễ thương, "thợ chụp" còn dễ thương hơn nhiều. 

Những pha chụp ảnh tình bể bình của ông bà khiến giới trẻ phải chào thua-1
2 cụ bà chụp ảnh cho nhau khiến cộng đồng mạng thích thú 

Bắt trọn khoảnh khắc này, một tài khoản FB đã đăng tải lên mạng xã hội và nhận về rất nhiều lượt like và chia sẻ. Cư dân mạng dành những lời có cánh cho hình ảnh đẹp của tình bạn tuổi xế chiều. 

Trước đó cư dân mạng cũng từng chia sẻ rầm rộ bức ảnh đôi vợ chồng đứng tuổi tạo dáng cho nhau chụp ảnh ở trước cửa nhà vô cùng dễ thương. Theo bức ảnh, người chồng miệt mài chỉnh sửa dáng đứng cho vợ mình còn người vợ chịu khó làm theo hướng dẫn của chồng sao cho có được tác phẩm đẹp nhất.

Những pha chụp ảnh tình bể bình của ông bà khiến giới trẻ phải chào thua-2Những pha chụp ảnh tình bể bình của ông bà khiến giới trẻ phải chào thua-3
Mong về già có lúc tình cảm như 2 bác 

Thấy bố mẹ dễ thương quá, cô con gái đã chụp lại khoảnh khắc ấy và đăng lên mạng xã hội, không ngờ nhận về lượng tương tác vô cùng lớn. Hiếm khi thấy được những giây phút tình cảm, ngọt ngào, lãng mạn đáng trân quý như vậy. Thế nên mới nói, có vui hay không là tùy thuộc vào hoàn cảnh và người bên cạnh mình.

Những pha chụp ảnh tình bể bình của ông bà khiến giới trẻ phải chào thua-4Những pha chụp ảnh tình bể bình của ông bà khiến giới trẻ phải chào thua-5
"Tình" không còn gì để nói nữa, thật ngưỡng mộ 2 bác 

Thi thoảng hãy đưa bố mẹ đi chơi các bạn nhé và nhớ là chụp cho bố mẹ thật nhiều ảnh, tạo thật nhiều dáng chụp xì tin vào để ông bà lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc bên con cái!

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pha-tao-dang-chup-anh-de-thuong-den-la-cua-ong-ba-anh-n-229679.html

chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất