Những pha ngoại tình bị lật tẩy khiến người trong cuộc cũng phải 'cười ra nước mắt'

"Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", ngoại tình lâu ngày rồi cũng sẽ bị phát hiện. Chỉ có điều, bạn bị phát hiện trong hoàn cảnh nào mà thôi.

Bị tai nạn, hai cô người yêu cùng đến chăm

Câu chuyện về một anh chàng ở Mỹ bắt cá hai tay bị phát hiện trong bệnh viện đã khiến cộng đồng người dùng Twitter vừa tức giận mà cũng vừa thương.

Chuyện là nam chính có "trót dại" yêu cả hai cô gái cùng lúc. Không những thế, 3 người còn ở cùng thành phố và khá gần nhau. Chàng nhân vật chính khá tinh ranh khi luôn biết sắp xếp thời gian hợp lý để khiến cả hai "con cá" không hề nghi ngờ. Nhưng câu chuyện "mất cả chì lẫn chài" chính thức thành hiện thực khi nam chính không may bị tai nạn gãy chân và phải nhập viện.

Những pha ngoại tình bị lật tẩy khiến người trong cuộc cũng phải 'cười ra nước mắt'-1Những pha ngoại tình bị lật tẩy khiến người trong cuộc cũng phải 'cười ra nước mắt'-2Những pha ngoại tình bị lật tẩy khiến người trong cuộc cũng phải 'cười ra nước mắt'-3

Phía bệnh viện đã tìm theo danh bạ điện thoại và đã gọi cho "người yêu" của bệnh nhân đến làm thủ tục, trong khi cô người yêu còn lại cũng mới hay tin bạn trai bị tai nạn nên tức tốc đến thăm.

Tại phòng bệnh, cả hai cô gái đều đưa ra lý lẽ của riêng mình. Một cô nói: "Tôi đã được bệnh viện gọi và người ta yêu cầu tôi đến đây", trong khi cô còn lại cũng hùng hồn đáp trả rằng: "Anh ấy đã ở bên tôi tối qua, tôi mới là người yêu chính thức".

Màn tranh cãi ồn ào khiến các nhân viên y tế đã phải gọi lực lượng an ninh. Còn anh chàng gian dối sau một hồi khuyên can không được thì đành nằm vật xuống giường bệnh với lí do "đột ngột tăng huyết áp".

Nhắn tin kể chuyện ngoại tình với bạn thân nhưng gửi nhầm cho người yêu

Một cô gái người Mỹ, tên Zoe, đã có người yêu nhưng vẫn muốn hò hẹn với một chàng trai khác. Và thật không may là cô đã bị bạn trai mình phát hiện ra vì một lí do không ngờ: nhắn tin nhầm.

Những pha ngoại tình bị lật tẩy khiến người trong cuộc cũng phải 'cười ra nước mắt'-4

"Bạn ơi, hiện giờ mình đang rất rối trí. Mình đã hẹn gặp một anh chàng ngày mai, vì Jordan nói anh ấy sẽ đi làm. Nhưng anh ta vừa nhắn tin lại nói rằng không phải đi nữa. Giờ mình không biết phải xử lý cuộc hẹn với anh chàng kia như thế nào... Mình thậm chí còn tẩy lông để mai đi chơi rồi. Cứu với", nội dung tin nhắn Zoe nhắn cho bạn thân nhưng đã gửi nhầm cho Jordan.

Quá bất ngờ và sốc trước việc bạn gái lừa dối mình, Jordan quyết định đăng tải toàn bộ tin nhắn lên trang Twitter và chia tay ngay lập tức.

Cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ chở nhân tình của người yêu

Cô gái có nickname Msixelaa, là một lái xe taxi. Cô vô tình phát hiện ra bạn trai ngoại tình khi chở khách hàng, cũng là nhân tình của bạn trai đến đúng nhà của anh ta.

Msixelaa cho hay, bạn trai cô hôm đó đã nói dối là mẹ bị ốm, phải về nhà gấp. Cả hai đã ở bên nhau đêm hôm trước. Sáng sớm hôm sau, anh ta đóng gói hành lý kỹ càng, phi ra ngay sân bay và nói Msixelaa cứ về nhà đi.

Những pha ngoại tình bị lật tẩy khiến người trong cuộc cũng phải 'cười ra nước mắt'-5

"Tôi bắt đầu có cảm giác lạ khi xe của chúng tôi đi tới con đường quen thuộc. Và khi nhận ra đúng là người yêu mình đang đứng trước cửa, tôi đã lao vào đánh anh ta trước khi hắn kịp chạy vào nhà. Cô nhân tình sau đó cũng lao vào đánh tôi để 'bảo vệ người đàn ông của chúng ta'", Msixelaa kể lại trên mạng xã hội.

"Một tay tận 17 con cá"

Nếu bạn cho rằng bắt cá hai tay đã là đáng lên án, thì câu chuyện về anh chàng người Trung Quốc yêu một lúc tận...17 cô gái sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Báo chí Trung Quốc từng đưa tin về một anh chàng tên Yuan, tại tỉnh Quảng Châu, đã bị 17 cô bạn gái vạch mặt trong bệnh viện vì tội "bắt cá nhiều tay". Anh Yuan là nạn nhân trong một vụ tai nạn khá nghiêm trọng. Bệnh viện và truyền hình địa phương đã đăng tải thông tin cá nhân và ảnh của anh để người nhà tiện đường đến chăm sóc. Và thật bất ngờ, chỉ trong vòng 2 ngày, 17 cô gái trong độ tuổi từ 20 - 40 đã xuất hiện tại phòng bệnh với lí do chăm sóc người yêu.

Được biết, Yuan là một người khá đẹp trai và dẻo mỏ. Một số cô gái thậm chí còn chu cấp tiền hàng tháng cho anh ta.

Xiao Li, một trong số nạn nhân của tên sở khanh cho biết: "Lúc biết tin hắn ta bị thương nặng do tai nạn, tôi đã khóc rất nhiều và ngay lập tức đặt vé tàu đi trong đêm lên thăm anh ta. Ai ngờ vừa đến nơi tôi đã thấy 5, 6 cô gái đang tranh cãi. Con số tiếp tục tăng lên, và hiện tại có tất cả 17 người đều nhận là bạn gái hắn. Tôi nghi ngờ rằng có thể con số này còn hơn, vì biết đâu một số người không biết rằng hắn ta nhập viện"

T.N (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-ngoai-tinh-bi-lat-tay-khien-nguoi-trong-cuoc-cung-phai-cuoi-ra-nuoc-mat-n-130363.html

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất