Những pha ngã thuyền để đời khi chị em mặc áo dài 'vượt sông' sống ảo cùng hoa

"Phó nháy" đã kịp ghi lại những khoảnh khắc "để đời" với dáng ngã và biểu cảm có 1-0-2 của các chị em.

Giống như sen, mùa hoa súng cũng nở rộ khi hè về. Người ta thường tìm đến chèo thuyền du ngoạn trên dòng nước ngắm hoa súng, chụp ảnh và tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát.

Tưởng tượng không gian thơ mộng và hữu tình như vậy nhưng thực tế, chẳng phải chuyến đi nào cũng suôn sẻ và cho ra đời những bức ảnh đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Thay vào đó là các "cú té để đời" và những bức ảnh mà nhìn xong chỉ muốn... đốt.


Mặc áo dài thướt tha là vậy nhưng có lẽ vì quá chuyên tâm tạo dáng chụp ảnh, cô gái này đã khiến chiếc thuyền hoa mất thăng bằng, bị lật nghiêng và hậu quả là ngã nhào vào trong nước. "Phó nháy" cũng "có tâm" không kém khi kịp ghi lại dáng ngã và biểu cảm giữ súng bằng ngón chân của cô.


Với màn ngã như kiểu "diễu võ dương oai" thế này thì chắc lần sau không ai dám cho cô nàng này đi thuyền hoa chụp ảnh với súng nữa. Cũng sau kèo này, đội thi công chắc mất kha khá thời gian khôi phục lại nguyên trạng cây cầu.


Bức ảnh được dân mạng đánh giá đang tái hiện lại một tác phẩm văn học vang bóng một thời, mỗi tội "tả thực". Đó chính là "Ông lão và con cá thác lác". 


Tư thế ngã có vẻ khá đau với chính chủ. Cư dân mạng tin rằng, có lẽ cô gái "tiếc của giời", thà ướt thân chứ nhất quyết không để ướt giày.


Mặc dù có những bức ảnh xấu tới muốn "hóa vàng'"nhưng hãy nếu kiến trì ngồi lọc kĩ thì họa hoằn vẫn chọn ra 1 tấm gọi là "đẹp nhất trong những bức xấu". Bức ảnh này chính là minh chứng cho chân lý đấy.


Pha cứu thua cần thực hiện ngay lập tức trước khi cô gái...chìm nghỉm và lặn mất tăm. 


Khung cảnh hữu tình thực sự nếu như...xóa đi "nàng tiên cá" dưới hồ nước. 

Dĩnh Anh 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-pha-nho-doi-cua-chi-em-khi-treo-thuyen-chup-hoa-sung-n-229465.html

sống ảo chụp ảnh sống ảo

Tin tức mới nhất