Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Chu Diệp Anh, Mai Cát Vi, Lâm Thanh Mỹ hay Bảo Ngọc được hy vọng sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới khi có cả tài lẫn sắc.

Chu Diệp Anh

Chu Diệp Anh từng gây sốt cộng đồng mạng khi cover các bài hát hit của Bảo Anh từ đó biệt danh phiên bản nhí của Bảo Anh mà từ đó xuất hiện.

Sở hữu nét đẹp thanh tú, sống mũi cao cô bé từ khi 3 tuổi đã làm người mẫu ảnh, lên 5 tuổi đã làm diễn viên nhí nổi tiếng trong nhiều bộ phim như: Thương Ngày Nắng Về, Ngược Chiều Nước Mắt, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-1

Gần đây, cô bé tham gia bộ phim Thương Ngày Nắng Về và thể hiện nhân vật bé Hoa. Biểu cảm và diễn xuất tốt giúp Chu Diệp Anh chiếm được cảm tình của khán giả.

Mới đây nhất, Chu Diệp Anh tham gia phim điện ảnh Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác. Đây được xem là bộ phim của Chu Diệp Anh được nhiều khán giả kì vọng.

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-2Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-3Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-4

Dù Chu Diệp Anh chưa từng học qua trường lớp đào tạo mẫu nhí nào nhưng khi được chụp ảnh, bé đều tạo dáng tự nhiên và dạn dĩ trước ống kính khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-5

Mai Cát Vi

Mai Cát Vi là một trong những diễn viên nhí quen mặt với khán giả điện ảnh Việt. Cô xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như: Song Lang, Hai Phượng, Bóng Đè... Trong bộ phim Hai Phượng, diễn viên nhí vào vai với hình tượng khá lì.

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-6

Dù không sở hữu cho mình ngoại hình không quá nổi bật. Cô bé có thân hình gầy gò nước da ngăm, tuy nhiên gương mặt lại có phần khá lanh lợi, nét mặt xinh xắn, đôi mắt to trong đặt biệt là má lúm đồng tiền sâu, tạo điểm trên gương mặt.

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-7

Nữ diễn viên sinh năm 2009 vẫn cân bằng được việc học và đam mê dù khá bận rộn. Sau bộ phim Hai Phượng, Mai Cát Vi trở lại trong phim Bóng Đè, cũng là một tác phẩm của đạo diễn Lê Văn Kiệt.

Lâm Thanh Mỹ

Lâm Thanh Mỹ là một diễn viên nhí hot lên nhờ bộ phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh. Khi nhận vai diễn Mận, cô bé chỉ mới lên 10 tuổi. Tuy vậy với khả năng diễn xuất của mình mà Thanh Mỹ đã thành công chiếm được cảm tình từ phía khán giả.

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-8

Sau sự thành công của Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Lâm Thanh Mỹ đã lột xác khỏi những vai trẻ con và nhận những vai diễn trưởng thành hơn. Vào năm 2019, cô đã tham gia bộ phim phù hợp với lứa tuổi của mình là Tình Đầu Thơ Ngây.

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-9

Cô gái sinh năm 2005 còn xuất hiện trong dự án Truyện Ngắn. Những vai diễn này Lâm Thanh Mỹ đã cố gắng thể hiện được những rung động đầu đời và có được những cảnh quay đẹp. Đặc biệt mới đây, cô bé tham gia dự án phim Nghề Siêu Dễ và khiến khán giả xúc động với những cảnh diễn cùng nam diễn viên Hứa Vĩ Văn

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-10

Chỉ mới 17 tuổi mà cô nàng đã đóng hơn 30 sản phẩm quảng cáo. Chưa dừng lại đó cô còn xuất hiện trong vai trò là diễn viên của nhiều tác phẩm. Có thể thấy Lâm Thanh Mỹ là một trong những cái tên nổi bật trong lớp diễn viên trẻ đầy tiềm năng có thể vụt lên thành sao sáng của làng giải trí Việt trong tương lai.

Tuy nhiên nữ diễn viên cho biết cô không có ý định sẽ thi vào trường Đại học sân khấu điện ảnh và chỉ nhận đóng phim khi có dự án phù hợp

Bảo Ngọc

Bảo Ngọc còn được biết đến là hoa khôi đến từ Cần Thơ, cô là gương mặt nhí sáng giá của làng showbiz. Đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen nhí, nổi bật trong chương trình Đồ Rê Mí và có vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong phim Gia Đình Là Số Một.  

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-11

Dù vai diễn trong phim Gia Đình Là Số Một tạo nhiều tranh cãi nhưng khả năng diễn xuất của cô bé vẫn được đánh giá cao. Ngoài diễn xuất, Bảo Ngọc còn phát triển ở cả lĩnh vực ca hát, từng ra mắt MV, tham dự sự kiện thời trang

Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-12Những sao nữ nhí hứa hẹn thành mỹ nhân tương lai trên phim Việt-13

Bảo Ngọc cũng có nhiều tài lẻ như làm MC, chơi được nhiều loại nhạc cụ và giọng hát mượt mà từ dân ca đến các bài nhạc trẻ. Nhiều bản cover của Bảo Ngọc nổi tiếng trên Tiktok, thu hút hàng triệu lượt xem. Cô gái nhỏ đồng thời vinh dự là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng tại Việt Nam.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-sao-nu-nhi-hua-hen-thanh-my-nhan-tuong-lai-tren-phim-viet-n-308685.html

Lâm Thanh Mỹ Chu Diệp Anh Sao nhí

Tin tức mới nhất