Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro

Để có thân hình cân đối như hiện tại, nhiều sao Việt đã phải siết chặt chế độ ăn uống, tập luyện.

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-1
Ngày 30/7, Mr Siro đăng loạt ảnh mới lên trang cá nhân. Khiến dân mạng bất ngờ là ngoại hình ngày càng thon gọn của nam nhạc sĩ. Nếu không để ý kỹ, khán giả khó mà nhận ra đây là "cha đẻ" của hàng loạt ca khúc đình đám. 

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-2
Song cũng có ý kiến cho rằng việc Mr Siro giảm cân quá đà khiến thân hình thiếu sức sống. Anh nên ăn uống đầy đủ để tránh trở thành "cò hương".

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-3
Trước đó, vào tháng 9/2020, Mr Siro từng tiết lộ giảm 30kg trong vòng 3 năm. Vốn sở hữu thân hình tròn trịa, việc Mr Siro giảm cân như cú lột xác ngoạn mục, khiến nhiều người "ngỡ ngàng, ngơ ngác".

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-4
Ít ai ngờ chàng ca sĩ lãng tử của Vbiz - Hà Anh Tuấn - từng nặng tới 110kg. Để có được vóc dáng cân đối như hiện tại, Hà Anh Tuấn đã phải trải qua giai đoạn giảm cân khốc liệt, xuống còn 70kg, "tiêu diệt" 40kg mỡ thừa trong vòng 3 tháng ngắn ngủi.

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-5
 Miu Lê từng có khoảng thời gian stress vì liên tục bị anti-fan công kích, chê bai thân hình quá khổ. Nữ ca sĩ lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh dẫn tới tràn dịch dạ dày phải nhập viện. Để tránh lặp lại tình huống tương tự, Miu Lê thiết lập lại chế độ tập luyện và ăn kiêng. Sau hơn 1 năm kiên trì đến phòng tập, nữ ca sĩ đã có được vóc dáng thon gọn, săn chắc.

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-6
Trước khi có thân hình mảnh mai như hiện tại, Hòa Minzy cũng từng bị mỉa mai vì cân nặng. Siết chặt chế độ ăn uống, thành quả là chỉ trong 1 tháng, Hòa Minzy đánh bay 10kg mỡ thừa. 

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-7
Lúc mới gia nhập làng giải trí, Minh Hằng sở hữu ngoại hình mũm mĩm, biệt danh "Bé Heo" cũng phần nào phản ánh điều đó. Ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình, Minh Hằng đã nỗ lực thay đổi, lột xác thành công với thân hình thon gọn, gợi cảm. 

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-8
Vóc dáng gọn gàng, cân đối của Kaity Nguyễn khác hẳn với vẻ ngoài mũm mĩm, mập mạp hồi chân ướt chân ráo vào showbiz. 

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-9
Từng sở hữu vẻ ngoài tròn trịa, bẵng đi một thời gian, Văn Mai Hương gây "sốc" khi xuất hiện với thân hình thon thả, cân đối hơn rất nhiều. Về điều này, Văn Mai Hương tâm sự: "Là ca sĩ, chạy show suốt mà mình phải duy trì chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đến mức có thể gọi là 'ép cân' chứ không đơn thuần là 'giảm cân' nữa".

Những sao Việt giảm cân ấn tượng không kém Mr Siro-10
Nguyễn Trần Trung Quân cũng chật vật giảm cân để có thân hình như hiện tại. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-giam-can-an-tuong-khong-kem-mr-siro-n-271542.html

Hà Anh Tuấn mr siro Hòa Minzy Văn Mai Hương Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao