Những Sao Việt lao đao vì nợ nần, từ mặt vì mâu thuẫn với chính mẹ ruột

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng lao đao vì mẹ ruột nợ nần gần 20 tỷ, thì Tóc Tiên lại bị mẹ từ mặt vì chuyển hướng sexy...

Đàm Vĩnh Hưng 
 

Thoạt nhìn vẻ ngạo nghễ, sang chảnh và mức độ giàu có hơn người, chẳng ai nghĩ đời sống của Đàm Vĩnh Hưng có bất cứ nan giải nào. Thế nhưng mới đây, nam ca sĩ bất ngờ livestream khóc sướt mướt, kể chuyện phải trả nợ ròng rã mấy chục năm trời cho người mẹ có đam mê với "kiếp đỏ đen".

Theo như chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, người mẹ của anh vay tiền khắp mọi nơi, từ bạn bè, fan hâm mộ... thậm chí là cả xã hội đen. Có những khi Đàm Vĩnh Hưng đi diễn, bà còn tận dụng thời gian phá khóa vào nhà, phá két sắt lấy tiền bạc của anh để trả nợ...
 


Đàm Vĩnh Hưng khóc sướt mướt kể chuyện mẹ mê "đỏ đen" dẫn đến nợ nần. 

Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng phải nai lưng chạy show để trả tiền gốc lẫn lãi cho các con nợ gần 30 năm qua, với số tiền ước tính lên tới 20 tỷ. Có những lúc chủ nợ còn tấn công, lao vào xé áo anh. Việc "tố" mẹ ruột trên mạng xã hội là hành động bất đắc dĩ đối với nam ca sĩ. Anh mong muốn người mẹ sẽ hồi tâm chuyển ý và các chủ nợ sẽ không cho bà vay tiền nữa.

Tóc Tiên 

Người mẹ của Tóc Tiên nổi tiếng nghiêm khắc, kèm cặp chặt chẽ Tóc Tiên từ bé cho tới khi trở thành một cô gái lớn phổng phao. Tóc Tiên lớn trong trong vòng kiểm soát của mẹ về mọi thứ, và cũng không thể phủ nhận vì thế mà thành tích học tập của cô rất đáng ngưỡng mộ, cho dù có hoạt động nghệ thuật song song.

Theo định hướng của mẹ, Tóc Tiên sang Mỹ du học khi sự nghiệp nghệ thuật tại Việt Nam đang rộng mở. Sống trong một môi trường hiện đại, cô ca sĩ tóc xù năm nào ngày càng lột xác, cắt phăng mái tóc dài, xăm mình và theo đuổi phong cách thời trang nổi loạn, gợi cảm. Điều đó khiến mẹ Tóc Tiên cực kỳ phẫn nộ và từ mặt con gái. 


Việc Tóc Tiên thay đổi phong cách khiến mẹ cô trở nên phẫn nộ và từ mặt. 

Theo như tiết lộ của Tóc Tiên cách đây chưa lâu, cô và mẹ chưa nói chuyện được với nhau suốt 4 năm qua. "Điều đó có thể là do khoảng cách thế hệ, nhân sinh quan và các mối quan hệ xã hội" - nữ ca sĩ chia sẻ về nguyên nhân khiến hai mẹ con rạn nứt.

Trương Quỳnh Anh 

Cũng giống như Tóc Tiên, Trương Quỳnh Anh được bố mẹ bao bọc từ hồi tấm bé. Dưới sự bao bọc ấy, Trương Quỳnh Anh tựa như một cô tiểu thư đơn giản và chăm chỉ, thậm chí chẳng cả biết đến chuyện quản lý tiền nong, bất cứ điều gì cũng nghe theo lời bố mẹ. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi khi Trương Quỳnh Anh gặp gỡ và yêu Tim. Khi nhận lời yêu Tim, Trương Quỳnh Anh đã vấp phải phản ứng của bố mẹ, và cô đã bắt đầu thể hiện sự phản kháng. Vì quá tức giận, bố mẹ đã bỏ sang Mỹ sống và không nói chuyện với cô suốt một thời gian dài. Họ cũng không chấp nhận Tim là con rể ngay cả khi hai người chào đón cậu con trai đầu lòng. 


Trương Quỳnh Anh từng bị bố mẹ "từ mặt" một thời gian dài vì bất chấp đến với Tim. 

Tuy nhiên trong ít năm trở lại đây, mâu thuẫn giữa Trương Quỳnh Anh và bố mẹ đã bắt đầu lắng xuống. Tuy đã bình thường hóa mối quan hệ với con gái, nhưng đấng sinh thành của Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thể thân thiết được với Tim. Về phía Tim, anh cho rằng tình yêu sâu đậm và dài lâu của anh với Trương Quỳnh Anh sẽ thuyết phục được bố mẹ của cô. 

Diễm Hương 

Sau khi chia tay chồng cũ chưa được lâu, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ bị mẹ đẻ chỉ trích thậm tệ ở chốn đông người. Trong cuộc thi Ngôi sao mới 2014 mà Diễm Hương làm giám khảo, mẹ cô không hẹn mà đến, tìm gặp phóng viên và lớn tiếng chỉ trích con gái: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này".


Diễm Hương mâu thuẫn với chính mẹ ruột của mình. 

Sau scandal ầm ĩ đó, cả Diễm Hương và mẹ đều không giải thích gì thêm, và cũng không nhìn mặt nhau. Đến nay, vẫn chưa ai có thể biết nội tình của mối bất hòa giữa hai mẹ con Diễm Hương là gì.

Sự căng thẳng ấy vẫn kéo dài mãi về sau. Thậm chí trong đám cưới với bạn trai Quang Huy hồi cuối năm 2015, bố mẹ Diễm Hương cũng không xuất hiện trong ngày trọng đại của con gái.  

Ngọc Thúy 

Scandal bất hòa giữa cựu chân dài Ngọc Thúy và đấng sinh thành từng làm "điên đảo" dư luận suốt thời điểm 2012 - 2014. Trong vụ Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An tranh chấp tài sản sau khi ly hôn, khá bất ngờ khi mẹ đẻ Ngọc Thúy đứng về phía con rể cũ và tiết lộ những chuyện "động trời" về con gái trên truyền thông.

Sự việc càng trở nên rắc rối hơn khi Ngọc Thúy đâm đơn kiện mẹ ruột ra tòa để đòi lại 5 căn biệt thự triệu đô - vốn nhờ mẹ ruột đứng tên hộ cách đó nhiều năm trước. Tuy nhiên, do nhận thấy mẹ ruột có ý định chuyển nhượng các căn biệt thự trên cho Đức An hoặc một bên thứ 3 nên cô quyết kiện mẹ bất chấp lời chê bai bất hiếu. 


Ngọc Thúy kiện tụng mẹ ruột để lấy lại 5 căn biệt thự của mình. 

Tất nhiên, sau loạt ồn ào ly hôn - bất hòa - kiện tụng thì mối quan hệ giữa Ngọc Thúy và bố mẹ ruột gần như chẳng thể nào cứ vãn được nữa. 

Ben
Theo Vietnamnet


Trương Quỳnh Anh Diễm Hương Đàm Vĩnh Hưng Tóc Tiên Ngọc Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao