Những vụ yêu đương ồn ào của showbiz Hong Kong 2020

Chung Hân Đồng bỏ chồng, nam vương TVB Lê Chấn Hiệp lừa dối vợ... là những ồn ào của showbiz Hong Kong 2020.

Chung Hân Đồng bỏ chồng

Bác sĩ Lại Hoằng Quốc - chồng của ca sĩ nhóm Twins Chung Hân Đồng - là người xác nhận cặp đôi đã chia tay vào ngày 1/3 năm nay. Trên trang cá nhân, bác sĩ Lại Hoằng Quốc cho biết Chung Hân Đồng là người chủ động đề nghị ly hôn. Mặc dù anh ra sức cứu vãn chuyện tình cảm vẫn không lay chuyển nổi ý định của nữ ca sĩ.

Xung quanh lý do chia tay, bác sĩ Lại giải thích: "Vì cô ấy không yêu tôi". Anh cho biết hai năm hôn nhân "quá nhiều chua chát", tuy nhiên không làm rõ câu chuyện tình cảm.

Dù vậy, truyền thông Hong Kong mô tả đời sống hôn nhân vợ chồng Chung Hân Đồng là hôn nhân vô tính, tức là không có sự hấp dẫn về xác thịt, không có quan hệ tình dục một thời gian dài. Trong suốt 14 tháng chung sống, hai người xa nhau thường xuyên. Vì không yêu chồng, thành viên Twins không muốn đụng chạm xác thịt.

Tiền bạc cũng là vấn đề của cặp đôi. Lại Hoằng Quốc không chấp nhận việc vợ chi tiêu xa xỉ, nhưng Hân Đồng mua sắm ít khi tính toán.

Cô sẵn lòng bỏ ra 250.000 TWD (hơn 8.000 USD) chỉ để nghe hai bài hát qua sóng livestream. Lại Hoằng Quốc trong khi đó nỗ lực kiếm tiền, thậm chí không dám mua sắm gì cho bản thân để có tiền cho vợ. Nhưng tất cả những điều đó không cứu vãn được hôn nhân của họ.

Những vụ yêu đương ồn ào của showbiz Hong Kong 2020-1
Vợ chồng Chung Hân Đồng bỏ nhau chóng vánh.

Theo báo chí đưa tin, Chung Hân Đồng ban đầu quyết định kết hôn sau 2 tháng được cầu hôn, nhưng sau đó cảm thấy hối hận vì lựa chọn của mình có phần vội vàng. Cô có ý định ly hôn vào năm 2019. Để cứu vãn hôn nhân, Lại Hoằng Quốc bay đến nơi Hân Đồng đang đóng phim để năn nỉ và níu kéo vợ, khiến cô xiêu lòng. Hôn nhân nhờ thế tiếp tục được duy trì.

Tuy nhiên, tình cảm của cả hai rất nhạt nhòa, chủ yếu họ xa nhau. Nhiều người tinh ý phát hiện ra rằng, từ tháng 9/2019, Instagram của Hân Đồng không còn bất cứ ảnh nào của chồng cô nữa.

Ngay sau khi chồng chia sẻ thông tin ly hôn, Hân Đồng xác nhận không còn chung sống với Lại Hoằng Quốc. Cô rất kín tiếng về hôn nhân, đa phần lảng tránh. Gần đây, trả lời phỏng vấn, Hân Đồng tuyên bố: "Tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn một lần nữa. Chỉ cần một lần thôi là đủ rồi. Tôi không nghĩ mình là người phù hợp với hôn nhân, và điều đó cũng không cần thiết".

Dù giờ đây mạnh ai nấy sống, Hân Đồng lẫn Hoằng Quốc nói hai người là bạn.

Nam vương TVB ngoại tình

Tháng 4, Lê Chấn Hiệp - nam vương TVB - bị bắt gặp lái một chiếc BMW trắng tới khu căn hộ mà Chu Trí Hiền sống để đón cô. Cặp đôi vào cửa hàng mua hai túi bánh rồi lái xe đến một ngọn núi dân cư thưa thớt.

Sau đó, nam diễn viên họ Lê chuyển ra ghế sau ngồi với người đẹp họ Chu. Họ đóng cửa xe rất lâu, cho đến khi truyền thông xuất hiện, cả hai rất bối rối và ngại ngần.

Sau sự việc, báo chí đưa tin rùm beng rằng Lê Chấn Diệp "trúng tiếng sét ái tình" khi gặp Chu Trí Hiền trên phim trường Zombie. Có bồ mới, Lê Chấn Diệp rũ bỏ vợ, dù cô bụng mang dạ chửa. Ngày anh đi hẹn hò, người vợ đang một mình đi khám thai ở viện Kwong Wah.

Những vụ yêu đương ồn ào của showbiz Hong Kong 2020-2
Lê Chấn Diệp và cô bồ Chu Trí Hiền.

Sau sự việc, Chu Trí Hiền tổ chức họp báo, cô khóc như mưa và xin lỗi mọi người vì không kiềm chế được cảm xúc. Trong khi đó, người vợ bầu của Lê Chấn Diệp xin tha thứ cho Nam vương.

Sau ồn ào, Chu Trí Hiền tạm lánh khỏi màn ảnh. Lê Chấn Diệp về nhà làm hòa với vợ, sau đó cùng cô đón con chào đời hồi tháng 6.

Chồng siêu mẫu Châu Vấn Kỳ ngoại tình

Ồn ào tình ái của gia đình Châu Vấn Kỳ nổi lên, khi truyền thông Hong Kong ghi lại cảnh doanh nhân Julien Lepeu - chồng Vấn Kỳ - có cử chỉ tình tứ với một phụ nữ ngoại quốc tại một tiệm cafe ở khu Deep Water Bay hôm 12/3. Sau khi trao cho nhau những nụ hôn và cái ôm, họ lên một chiếc xe rời đi.

Hôn nhân của Vấn Kỳ từng được tung hoa vì rất viên mãn. Cô và doanh nhân người Pháp Julien Lepeu kết hôn năm 2012 và có hai con trai sinh năm 2015, 2017. Trong 7 năm gắn bó, hai người rất mặn nồng, tình tứ. Sinh nhật của Vấn Kỳ năm 2019, chồng cô còn tự tay làm tiệc cho vợ, khiến cô rất bất ngờ và hạnh phúc.

Một số nguồn tin cho hay, ban đầu Vấn Kỳ hận chồng, muốn ly dị. Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi đã về bên nhau, tình cảm lại mặn nồng. Trên trang cá nhân, Vấn Kỳ đăng nhiều ảnh cả nhà hay ảnh cặp đôi chụp chung, cho thấy họ bỏ lại những cảm xúc tiêu cực phía sau để vun vén tình cảm gia đình.

Những vụ yêu đương ồn ào của showbiz Hong Kong 2020-3
Châu Vấn Kỳ và chồng "gương vỡ lại lành".

Nhiều Á hậu, Hoa hậu Hong Kong đua nhau cặp đại gia, tỷ phú

Hồi tháng 5, truyền thông Hong Kong bắt gặp Hoa hậu 2016 Phùng Doanh Doanh tới bến du thuyền Aberdeen, Hong Kong. Đi cùng cô là doanh nhân Hà Du Hanh. Ngay sau đó, showbiz rộ lên tin đồn Phùng Doanh Doanh "thả thính" Hà Du Hanh.

Công tử họ Hà là con trai thứ tư của ông Hà Hồng Sân với người vợ thứ tư Lương An Kỳ. Anh từng hẹn hò một danh sách các cô gái đẹp, trong đó có diễn viên Trần Oánh. Ngay sau đó, có tin đồn Doanh Doanh có ý đồ cướp bạn trai của Trần Oánh, với hy vọng có một cuộc sống đổi đời.

Doanh Doanh không phải người duy nhất tìm đại gia để yêu. Truyền thông Hong Kong hồi giữa năm tiết lộ, người mẫu Trần Chỉ Dư (Balia) đã đăng ký kết hôn với ông Hứa Đào - tân Chủ tịch hội đồng quản trị TVB.

Trần Chỉ Dư tên thật là Trần Phái Gia. Năm 1993, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Macau và giành giải Á hậu cùng giải ứng xử. Cuộc sống của cô từng khó khăn sau khi ly hôn với người chồng đầu. Tuy nhiên, sau khi yêu ông Hứa, đời cô đổi khác.

Tình cũ Lâm Phong - diễn viên TVB Ngô Thiên Ngữ - cũng trở lại đời thượng lưu nhờ cặp đại gia. Cô được cho là yêu doanh nhân Thi Bá Hùng. "Nhà tài trợ" mới của Ngô Thiên Ngữ năm vừa rồi thuê cho cô một biệt thự sang trọng khu Hillsborough Court, Hong Kong, giúp cô trả các hóa đơn xa xỉ từ các nhãn hàng Fendi, Louis Vuitton...

Trên trang cá nhân, cô khoe ảnh đi trượt ván, nghỉ dưỡng trên du thuyền cao cấp... Truyền thông Hong Kong khẳng định gia đình doanh nhân họ Thi giàu có nhờ buôn bất động sản, khối tài sản ước tính hơn 10 tỷ HKD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhung-vu-yeu-duong-on-ao-cua-showbiz-hong-kong-2020-4209745.html

Lê Chấn Hiệp Lại Hoằng Quốc tvb Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất