Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022

Ca sĩ Adam Levine bị người mẫu trẻ khui chuyện ngoại tình, Liam Payne, Travis Scott... vướng cáo buộc cặp kè người thứ ba.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-1

Vào tháng 9, người mẫu 23 tuổi Sumner Stroh (phải) đăng video TikTok tiết lộ đã có cuộc tình bí mật với Adam Levine. Cô công khai những tin nhắn thủ lĩnh nhóm Maroon 5 tán tỉnh mình, khen cô nóng bỏng và muốn đặt tên con sắp chào đời của anh giống tên cô.

Trả lời phỏng vấn trang tin Page Six, Summer cho biết họ đã dan díu khoảng một năm và có quan hệ xác thịt. Sau khi Summer công khai câu chuyện của cô, ba người phụ nữ khác cũng tố cáo Adam Levine từng tán tỉnh họ qua tin nhắn.

Trước vụ việc này, Adam Levine nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vợ con vì đã "vượt quá giới hạn", nhắn tin cho người phụ nữ khác. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận ngoại tình. Anh nói sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm và sửa chữa sai lầm để vợ tha thứ.

"Vợ và gia đình là tất cả những gì tôi quan tâm trên thế giới này", Adam viết. Vợ anh - cựu thiên thần nội y Behati Prinsloo - được cho là rất đau lòng trước scandal của chồng nhưng đã tha thứ cho anh. Siêu mẫu hiện mang bầu con thứ ba với Adam Levine.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-2

Tháng 10 năm nay, người mẫu Rojean Kar (trái) đăng video ở trường quay MV với rapper Travis Scott. Sau khi Travis tuyên bố "không quen biết" Rojean, cô bức xúc phản hồi rằng rapper hoàn toàn dối trá. Người đẹp nói họ đã gặp nhau vài lần, thậm chí còn đi chơi ngày lễ Tình nhân cùng nhau vào đầu năm nay - hai tuần sau khi anh và Kylie Jenner chào đón con thứ hai.

Đáp lại, Travis Scott nói Rojean Kar đang đơm đặt những câu chuyện hư cấu và yêu cầu cô dừng ngay chiêu trò này. Nữ triệu phú Kylie Jenner được cho là tin tưởng, ủng hộ bạn trai và bảo vệ tổ ấm trước sóng gió.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-3

Rapper ASAP Rocky bị đồn tằng tịu với nhà thiết kế giày Amina Muaddi vào đầu năm nay khi bạn gái anh - ca sĩ tỉ phú Rihanna đang mang thai. Tin đồn bắt đầu phát tán từ người có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang là Louis Pisano.

Louis viết trên Twitter: "Rihanna và ASAP Rocky đã chia tay. Rihanna 'đá' anh ấy sau khi cô bắt gặp anh dan díu với nhà thiết kế giày Amina Muaddi. Amina chịu trách nhiệm thiết kế giày dép cho Fenty (thương hiệu thời trang của Rihanna) và Rihanna thường xỏ những đôi giày đặt Amina làm riêng cho thương hiệu của mình".

Ba người liên quan đều không lên tiếng trước vụ ồn ào. Tuy nhiên sau đó, ASAP Rocky và Rihanna vẫn xuất hiện tình cảm bên nhau, dần xóa tan nghi vấn ngoại tình.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-4

Hồi tháng 5, sau khi loạt ảnh ca sĩ Liam Payne ôm hôn người mẫu Aliana Mawla lan truyền trên mạng, hôn phu của anh là Maya Henry phản hồi:

"Tôi yêu tất cả người hâm mộ rất nhiều nhưng xin hãy ngừng gửi cho tôi những bức ảnh vị hôn phu của tôi quấn quýt một phụ nữ khác. Đây không phải là tôi và tôi đã quá khổ sở khi biết điều này xảy ra, không cần phải nhìn thấy nó nữa. Đã quá đủ rồi".

Đại diện của Liam Payne sau đó lên tiếng khẳng định ca sĩ và Maya Henry đã hủy hôn từ một tháng trước. Theo Mail, vài tuần sau, giọng ca nhóm One Direction chia tay bạn gái mới.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-5

Hôn nhân của người mẫu Emily Ratajkowski đổ vỡ hồi mùa hè sau tin đồn chồng cô ngoại tình. Theo các nguồn tin, nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard van xin vợ tha thứ nhưng Emily không chấp nhận vì cô phát hiện chồng bí mật lừa dối mình nhiều lần.

Emily đệ đơn ly hôn lên tòa hồi tháng 9 sau hai tháng ly thân. Cô và Sebastian kết hôn năm 2018, có chung một cậu con trai gần hai tuổi.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-6

Đầu tháng 12, vợ thứ tư của ngôi sao truyền hình thực tế Jesse James là cựu diễn viên phim sex Bonnie Rotten viết trên Instagram Story cáo buộc chồng tằng tịu với những phụ nữ khác trong khi cô mang thai. Bonnie Rotten sau đó đã nộp đơn ly dị lên tòa án ở Texas, chỉ sau 6 tháng kết hôn.

Jesse James trước đây vướng tai tiếng ngoại tình trong cuộc hôn nhân với ngôi sao điện ảnh Sandra Bullock. Năm 2010, nữ diễn viên "Hoa hậu FBI" đã rất sốc khi phát hiện chồng ngủ với người phụ nữ khác và đệ đơn ly hôn ngay lập tức.

Những scandal ngoại tình ồn ào của sao năm 2022-7

Cặp sao nổi tiếng của làng giải trí thế giới Shakira và Gerard Pique tan vỡ sau 12 năm bên nhau hồi tháng 6 năm nay. Tin đồn cầu thủ Tây Ban Nha phản bội nữ ca sĩ lan truyền khi anh xuất hiện bên bạn gái mới - nữ sinh Clara Chia Marti.

Mới đây, nhà báo Jordi Martin khẳng định Pique đã lừa dối Shakira không chỉ một lần mà "vô số lần".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nhung-scandal-ngoai-tinh-on-ao-cua-sao-nam-2022-4548646.html

Pique Adam Levine Shakira Rihanna

Tin tức mới nhất