Thực hư Lộc Hàm lộ ảnh ngoại tình trong khách sạn

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tiếp tục vướng tin đồn chia tay, kèm theo đó là những bức ảnh trong khách sạn được cho là của nam diễn viên.

Mới đây, Sohu đưa tin một sao nam tên 2 chữ, đã có bạn gái bị phát hiện ngoại tình. Sau khi bạn gái biết được, cô chủ động chia tay và hiện đã có bạn trai mới.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi được nhắc tới trong tin đồn là Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng.

Thực hư Lộc Hàm lộ ảnh ngoại tình trong khách sạn-1

Đến tối 8/12, một blogger tung loạt ảnh nhạy cảm của một người đàn ông trong khách sạn. Theo blogger cho biết, đây là một nam minh tinh, hình ảnh được chụp khi anh vào khách sạn với một cô gái lạ mặt.

Người con trai trong ảnh cột tóc "cây dừa", đây được biết tới là kiểu tóc đặc trưng của Lộc Hàm. Mọi công kích một lần nữa nhắm tới tài tử Trạch Thiên Ký.

Thực hư Lộc Hàm lộ ảnh ngoại tình trong khách sạn-2Thực hư Lộc Hàm lộ ảnh ngoại tình trong khách sạn-3Thực hư Lộc Hàm lộ ảnh ngoại tình trong khách sạn-4
Hình ảnh nhạy cảm được so sánh với Lộc Hàm

Không lâu sau, blogger chụp những bức ảnh trên lên tiếng phản hồi, cho biết người trong ảnh không phải Lộc Hàm.

Nam diễn viên Dương Khải Trình - người đóng phim Xuyên Qua Hoả Tuyến cùng Lộc Hàm - để lại bình luận tin đồn Lộc Hàm ngoại tình là giả.

Kèm theo đó, bạn bè chia sẻ hôm nay Lộc Hàm đi đá bóng, Quan Hiểu Đồng cũng ngồi cổ vũ bạn trai suốt 2 tiếng, phủ nhận tin 2 ngôi sao chia tay.

Thực hư Lộc Hàm lộ ảnh ngoại tình trong khách sạn-5

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2017. Họ ngôi sao trở thành cặp đôi 9X hàng đầu Cbiz, bởi Lộc Hàm là một trong "tứ đại đỉnh lưu", còn Quan Hiểu Đồng từng là sao nhí đình đám, được yêu mến với danh hiệu "em gái quốc dân".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-loc-ham-lo-anh-ngoai-tinh-trong-khach-san-n-329975.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất