Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến 'Càn Long' Nhiếp Viễn cũng 'lịch kiếp' theo ngành này

Họ là những chuyên gia giao tiếp với xác chết, truyền đạt lại thông điệp cuối cùng của các nạn nhân.

Màn ảnh Hoa Ngữ ngày càng xuất hiện nhiều bộ phim có nội dung liên quan đến pháp y - những bác sĩ không làm việc với người sống mà công việc của họ lại gắn bó khăng khít với những xác chết. Bác sĩ cứu người thì có nhân thân, bệnh nhân cảm ơn, cảnh sát bắt cướp có người dân ca ngợi, còn pháp y luôn cống hiến và hi sinh trong thầm lặng, thậm chí còn bị người đời ghê sợ. Thế nhưng mỗi vụ án được phá, mỗi nạn nhân được giải nỗi oan khiên, đều cần đến bác sĩ pháp y.

Hình ảnh các nam diễn viên bên cạnh tử thi dù có hơi rùng rợn nhưng chính vẻ nghiêm túc khi làm việc của họ lại có có lực "sát thương" cực lớn đối với khán giả, đặc biệt là các khán giả nữ. Dưới đây là những mỹ nam từng hóa thân thành bác sĩ pháp y khiến bao fan nữ phải "mất máu".

Trương Nhược Quân – Tần Minh

Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến Càn Long Nhiếp Viễn cũng lịch kiếp theo ngành này-1

Pháp y Tần Minh là bộ phim trinh thám được chuyển thể từ series tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên kể lại những trải nghiệm chân thực trong nghề của vị pháp y Tần Minh. Dù là phim chiếu mạng nhưng series này cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là phần 1 với sự tham gia của Trương Nhược Quân vai nam chính Tần Minh - pháp y cao lãnh, tuấn tú, tài ba.

Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến Càn Long Nhiếp Viễn cũng lịch kiếp theo ngành này-2

Dù còn khá trẻ nhưng Trương Nhược Quân đã hóa thân rất trọn vẹn vào vai diễn Tần Minh đầy chiều sâu, nặng nội tâm. Với óc logic phi thường, Tần Minh thường xuyên phát hiện ra những chi tiết bị bỏ quên trên thi thể nạn nhân, từ đó giúp điều tra, cung cấp những manh mối quan trọng cho việc phá án.

Huỳnh Tông Trạch – Lục Bắc Thần

Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến Càn Long Nhiếp Viễn cũng lịch kiếp theo ngành này-3

Trong bộ phim truyền hình Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc, Huỳnh Tông Trạch đã đảm nhận xuất sắc hai vai diễn anh em sinh đôi Lục Bắc Thâm, Lục Bắc Thần. Nam chính Lục Bắc Thần là một chuyên gia pháp y với chỉ số IQ và EQ cao ngất ngưởng mà ''một khi anh ấy đã đóng nắp quan tài kết luận thì chưa bao giờ có án oan''.

Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến Càn Long Nhiếp Viễn cũng lịch kiếp theo ngành này-4

Huỳnh Tông Trạch đã thể hiện thành công sự nam tính, trầm ổn qua vai diễn vị pháp y tài ba. Từ ánh mắt cho đến từng biểu cảm, cử chỉ, nam diễn viên mang đến cho các fan của Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc cảm giác như được thấy giáo sư Lục từ trong truyện bước ra.

Nhiếp Viễn – Chu Minh Xuyên

Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến Càn Long Nhiếp Viễn cũng lịch kiếp theo ngành này-5

Sau khi hâm nóng lại tên tuổi bằng bộ phim cổ trang Diên Hy Công Lược, Nhiếp Viễn tiếp tục đến gần hơn với công chúng bằng vai diễn pháp y Chu Minh Xuyên trong Tâm Linh Pháp Y. Phim thuộc đề tài hình sự, phá án, được cải biên dựa trên cuốn tiểu thuyết kịch tính Lắng nghe người chết. Trong bộ phim này, vai nam chính Nhiếp Viễn được đánh giá cao với vẻ ngoài rắn rỏi, lạnh lùng, mang thêm cả cảm giác bí hiểm.

Những soái ca ngành pháp y trên màn ảnh Hoa Ngữ: đến Càn Long Nhiếp Viễn cũng lịch kiếp theo ngành này-6

Chu Minh Xuyên là chuyên gia pháp y cho cảnh sát thành phố, có tài năng tìm kiếm sự thật từ những mảnh manh mối nhỏ nhất. Bên cạnh sự tận tâm chuyên nghiệp đối với công việc của mình, anh còn tận tâm giúp đỡ để hoàn thành những mong muốn, tâm nguyện cuối cùng của người chết và thực tỉnh sự hối hận của người còn sống.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-danh-nhung-soai-ca-nganh-phap-y-tren-man-anh-hoa-ngu-den-can-long-nhiep-vien-cung-lich-kiep-di-theo-nganh-nay-1706982.html

Nhiếp Viễn huỳnh tông trạch phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất