Những thị phi bủa vây 'thiên thần lai' Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ

Hơn 4 năm hoạt động trong showbiz Hàn, Nancy phải đối mặt với không ít chỉ trích và chịu nhiều tổn thương tinh thần.

Nancy tên thật là Nancy Jewel McDonie, sinh năm 2000 và là một trong những idol nữ nổi tiếng nhất hiện nay của Kpop.

Ra mắt vào năm 2016 với nhóm nhạc Momoland, cô nổi lên như một hiện tượng nhờ vào ngoại hình nổi trội, gương mặt lai quyến rũ. 

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-1
Nancy sở hữu visual lai hiếm thấy ở Kpop

Tuy nhiên trong hơn 4 năm hoạt động nghệ thuật, nữ thần tượng vướng không ít thị phi, tranh cãi. 

Lườm nguýt BLACKPINK, vô lễ với tiền bối

Trong một chương trình âm nhạc vào năm 2018, khi BLACKPINK được xướng tên là người chiến thắng, nhận cúp tuần, nhiều cư dân mạng đã để ý đến biểu cảm khó hiểu của Nancy ở ngay phía sau.

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-2
Nancy có thực sự tỏ thái độ với BLACKPINK?

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-3

Nancy ngay lập tức bị chỉ trích vì tỏ thái độ với đàn chị BLACKPINK ngay trên sân khấu. Hình ảnh cô nàng "lườm nguýt" đã dấy lên tranh cãi suốt một thời gian dài. 

Người hâm mộ Nancy cho biết đây là biểu cảm bình thường khi cô mệt mỏi. Thế nhưng sự việc trên vẫn là một trong những "phốt" to nhất sự nghiệp của Nancy cho đến nay.

Ngoài ra, Nancy và các thành viên Momoland từng nhiều lần bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng tiền bối. Cả nhóm từng không cúi chào BTS và TWICE khi lên nhận giải, hay vô tư ngồi uống nước, cười đùa khi tiền bối Heechul (Super Junior) phát biểu nhận giải trên sân khấu. 

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-4
Khi các nhóm nhạc hậu bối đều đứng dậy để thể hiện sự kính trọng với Heechul (Super Junior), chỉ có duy nhất Momoland vẫn ngồi phía sau

Bị chỉ trích cân nặng, diện đồ quá ngắn

Body shaming và miệt thị ngoại hình là điều không hề hiếm gặp ở Kpop, Nancy cũng là một trong những nạn nhân.

Nữ thần tượng từng có khoảng thời gian stress và tăng cân chóng mặt. Bên cạnh đó, việc stylist thường xuyên cho nhóm diện đồ ngắn cũn cỡn cũng gây nhiều phản cảm, khiến Nancy và cả nhóm bị chỉ trích không ít.

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-5
Nancy bị chê thừa cân

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-6Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-7Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-8
Và những lần cô bị chỉ trích ăn mặc phản cảm

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-9

Nancy chia sẻ, cô từng buồn khi đọc những bình luận về cân nặng. Tuy nhiên đến nay cô đã dần bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực và nỗ lực thay đổi vóc dáng. 

Những hình ảnh riêng tư bị phát tán

Nancy cũng là nạn nhân của nhiều vụ chụp lén hay bị fan cuồng bám đuôi.

Cách đây không lâu, cô bị một người hâm mộ tung ảnh đi ăn khuya cùng 2 thành viên Eric và Q của nhóm nhạc nam The Boyz. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng chỉ trích người đẹp là hư hỏng, qua đêm với con trai.

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-10

Đứng trước những bình luận ác ý, công ty quản lý MLD Entertainment chính thức lên tiếng: "Nancy đã đi gặp bạn bè mình là Q, Eric (The Boyz) và cả nữ thần tượng Jiwon (Cherry Bullet) trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Họ chỉ đi chơi với nhau như những người bạn cùng tuổi. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý nếu những nghi ngờ còn tiếp tục nảy sinh".

Hay mới đây nhất, hình ảnh Nancy bị chụp lén khi đang thay đồ bất ngờ bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng nói, hình ảnh này được chụp tại hậu trường lễ trao giải Asian Artist Awards tại Việt Nam vào năm 2019.

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-11

Người hâm mộ liên tục lên tiếng bảo vệ và ủng hộ Nancy, trong khi đó công ty quản lý đã thông báo khởi kiện người chụp và tung hình ảnh lên mạng xã hội. Đại diện công ty cũng cho biết scandal này đã khiến một cô gái 20 tuổi như Nancy chịu nhiều tổn thương và ảnh hưởng tâm lý. 

Những thị phi bủa vây thiên thần lai Nancy trước khi lộ ảnh thay đồ-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-thi-phi-bua-vay-nancy-truoc-khi-lo-anh-thay-do-n-248363.html

nancy momoland Black Pink

Tin tức mới nhất