Những thước phim tình yêu ngọt ngào từ âm nhạc đến cái kết viên mãn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sau một thập kỷ bên nhau, cuối cùng cặp đôi vàng của Vbiz Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức về chung một nhà.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi được biết đến là một trong những “cặp đôi vàng của làng nhạc Vpop” với hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau. Sau nhiều năm bị bạn bè, người hâm mộ thúc giục sớm làm đám cưới, cuối cùng sáng nay 9/7, Đông Nhi chính thức chia sẻ về việc cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà bằng một bức hình khoe chiếc ảnh cưới cùng dòng caption: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Những thước phim tình yêu ngọt ngào từ âm nhạc đến cái kết viên mãn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng-1

Đây quả thực là một thông tin vô cùng hot với dư luận và cả những người hâm mộ cặp đôi. Nhân dịp này, hãy cùng 2sao.vn điểm lại loạt MV đã làm nên chuyện tình kéo dài một thập kỷ của cả hai để thấy, tình yêu của họ ngọt ngào từ âm nhạc đến đời thường như thế nào!

2010

Năm 2010, Đông Nhi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên The First Step - album gồm 10 ca khúc, đều do chính Đông Nhi sáng tác và trình bày. Phần video ca nhạc cũng được cô đầu tư kỹ lưỡng, với 3 bài hát: Ác mộng của những giấc mơ, Gương Tìm anh được kết cấu thành một câu chuyện xuyên suốt, tạo nên ấn tượng cho người xem.


MV "Gương".

Đặc biệt, sự xuất hiện của Ông Cao Thắng với vai trò nam chính trong loạt MV trên làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên vào thời điểm đấy, cặp sao không lên tiếng thừa nhận.  


MV "Tìm anh".


MV "Ác mộng của những giấc mơ".

2011


MV "Có những yêu thương nào".

Trong năm 2011, Ông Cao Thắng và Đông Nhi chính thức công khai tình cảm thông qua MV Có những yêu thương nào - ca khúc nằm trong album thứ 2 của nữ ca sĩ mang tên The Singer. Đây là album được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự chuyển mình trong phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ.

2012


MV "Hãy cho anh cơ hội".


MV "Nơi ấy ngọn đồi tình yêu".

2012 là khoảng thời gian Ông Cao Thắng phát hành hai MV Hãy cho anh cơ hội Nơi ấy ngọn đồi tình yêu với sự tham gia diễn xuất của Đông Nhi. Dù không góp giọng cùng bạn trai, thế nhưng cả hai đã thể hiện sự ăn ý khi truyền tải thảnh công chuyện tình buồn nhưng không kém phần lãng mạn trên bối cảnh thơ mộng của Đà Lạt.


MV "Sau mỗi giấc mơ".

Cũng trong năm này, Nhi và Thắng tiếp tục trình làng sản phẩm mang tên Sau mỗi giấc mơ. Bên cạnh những cảnh quay dưới nước vô cùng công phu, nụ hôn “ướt át” của cặp đôi khiến dân tình được dịp “dậy sóng” vì quá tình.

2013


MV "Tìm về".

Sang năm 2013, liên tiếp những sản phẩm được cả hai tung ra như Tìm về, Nắm tay anh nhé, Ta nên dừng lại, và nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, MV Tìm về được được ghi nhận là MV Việt đầu tiên thực hiện với hình ảnh vẽ 3D xuyên suốt cùng tạo hình liêu trai độc đáo.


"Nắm tay anh nhé".


MV "Ta nên dừng lại".

2014


MV "Cất giấu ký ức".

Năm 2014, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của bạn gái. Cũng vì vậy mà cả hai chỉ góp mặt cùng nhau trong một MV duy nhất là Cất giấu ký ức ra mắt vào dịp Valentine.

2015


MV "Ta là của nhau".

Cuối 2015, cặp đôi ra mắt MV Ta là của nhau - một sản phẩm cho thấy sự kết hợp ăn ý của cả hai. Tiếp tục là “quả ngọt” được thực hiện với concept nhẹ nhàng, lãng mạn từ ca từ cho đến giai điệu


MV "I Wanna Be Your Love".

Thừa thắng xông lên sau thành công của Ta là của nhau, hai ca sĩ xuất xưởng MV I Wanna Be Your Love  - một bản nhạc dance với những giai điệu sôi động nhưng lại không kém phần ngọt ngào. Được biết, đây là ca khúc đánh dấu 7 năm bên nhau của cặp đôi với những hình ảnh tình bể bình khi cả hai cùng nhau du hí Nhật Bản.

2016


MV "Love Like You".

Giữa năm 2016, bản tình ca ngọt tựa mật Love Like You được “thả xích”. Theo tiết lộ của người trong cuộc, MV này giống như một cuốn nhật ký kể lại những bí mật tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

2017


MV "Love Me Too".

Tháng 2/2017, Đông Nhi đánh dấu sự "lột xác" hình ảnh bằng MV Love Me Too. Với những cảnh quay khoe body nóng bỏng, MV này còn nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi có sự xuất hiện của Ông Cao Thắng.


MV "Sao chẳng thể vì em".

Cũng trong năm 2017, cả hai phát hành MV hợp tác chung mang tên Sao chẳng thể vì em. Xuyên suốt MV là những phân cảnh lột tả cảm xúc đau khổ của một cặp đôi thường xuyên cãi vã và gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Lần này Ông Cao Thắng tiếp tục tham gia diễn xuất, và thể hiện sự tương tác ăn ý với bạn gái.

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao