Những tình thân 'cây chuối, cây khế' hiếm có khó tìm ở Hollywood

Còn hơn cả tình yêu đầu gối tay ấp, tình anh/chị/em của các sao Hollywood nhiều khi còn lãng mạn không bút nào tả xiết.

Trên phim trường Hollywood, có mấy người có được tri kỷ như các diễn viên dưới đây. Không chỉ giúp đỡ nhau trong sự nghiệp, họ còn sẵn sàng san sẻ những gánh lo trong cuộc sống cùng nhau.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-1

Scarlett Johanson gặp Chris Evan từ dự án phim hài The Perfect Score và từ đó, cả 2 ăn ý như một cặp bài trùng ở trên phim lẫn ngoài đời thực, lại còn cùng xuất hiện trong “vũ trụ siêu anh hùng” Marvel. 

Scarlett từng chia sẻ, sở dĩ tình bạn hơn 10 năm của họ ngày càng mặn mà bởi cả 2 dù khác giới nhưng chưa bao giờ "lấn làn, quá giới hạn". Họ cơ bản xem nhau như gia đình, ruột thịt. Vì lẽ đó, nhiều fan tiếc hùi hụi vì không thể thuận nước "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-2

Cặp bạn bè nối khố Ben Afleck và Matt Damon biết nhau từ khi lên 8. Trong suốt quãng thời gian đó cho đến hiện tại, cả 2 vẫn là bạn thân và cả đồng nghiệp ăn ý, cùng trưởng thành, cùng diễn xuất. Thậm chí khi đã có gia đình, 2 anh chàng vẫn thường xuyên cặp cạ. Hiện tại đám nhóc của cả 2 người cũng trở thành bạn thân luôn.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-3

“Người đàn bà đẹp” Julia Robert và George Clooney cũng là một đôi bạn khác giới cực hiếm ở kinh đô điện ảnh. Thoạt nhìn, khó ai tin rằng họ thực sự là bạn thân, bởi trông họ giống một cặp vợ chồng thực sự.

Có nhiều nét  tương đồng như Scarlet - Chris, cả 2 gặp nhau lần đầu tiên ở một phim trường, nơi Ocean’s Eleven bấm máy. Từ đó họ cực ăn ý và thấu hiểu nhau, cùng tham gia chung trong 4 phim điện ảnh. Ngay cả khi Julia mang bầu, George cũng có mặt chăm sóc cô như một người anh trai.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-4

Lại một cặp đôi bạn thân nam - nữ khác cực nổi tiếng. Hẳn ai cũng biết mối tình huyền thoại Titanic giữa Kate Winslet và Leonardo Dicaprio nhưng đó là trên phim. Ngoài đời họ là “hội chị em” cực kỳ thân thiết. Dù đóng cặp yêu nhau, thậm chí chung cảnh nóng nhưng không hề có chuyện phim giả tình thật – ít nhất là với cặp đôi này.

Khác với trong phim, “nàng Rose” thường xuyên chăm sóc “chàng Jack” như một người thân trong gia đình, điều đó cũng góp phần thúc đẩy nghị lực diễn cho Leonardo. Kate Winslet từng chia sẻ: “Chúng tôi may mắn có nhau và rất vui vì gìn giữ được tình cảm này, cả 2 tin tưởng tuyệt đối vào nhau và không có giới hạn”.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-5

Cặp “chị em cây khế” với thâm niên làm phiền nhau những 30 năm Naomi Watts và Nicole Kidman. Cả 2 đều đến từ Úc và trợ giúp nhau rất nhiều trong sự nghiệp. Hầu như các dự án điện ảnh có sự tham gia của Nicole đều có sự hiện diện của Naomi và ngược lại.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-6

Một “anh bạn thân” ít ai biết đến của tài tử Johnny Deep - rocker Marilyn Manson. Ngôi sao nhạc rock kết thân với gã “cướp biển” từ những năm 1999 và cho đến nay, cả 2 vẫn giữ được tình anh em mãnh liệt.

Rocker Marilyn Manson rất hiểu con người của Johnny, thường xuyên bênh vực anh trong các vụ bê bối, bị tố hành hung vợ... Anh trả lời trước báo giới: “Johnny là một người dễ thương nhất tôi từng biết, anh ấy bị đối xử rất bất công và tôi sẽ đứng lên bảo vệ anh ấy dù bất cứ hoàn cảnh nào”.

Những tình thân cây chuối, cây khế hiếm có khó tìm ở Hollywood-7

Một cặp bạn thân khác cũng được “đúc” ra từ cái “lò” siêu anh hùng Marvel. Gã pháp sư và thần lừa lọc không ngờ lại trở thành một cặp bài trùng. Cả 2 ở ngoài đời đều là anh em thân thiết còn ở trong vũ trụ Marvel cũng đều là những pháp sư hoặc sở hữu phép thuật quyền năng.

Benedict Cumberbatch đã có phim riêng Doctor Strange còn Tom Hiddleson cũng sắp ra mắt phim truyền hình của riêng mình.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-tinh-than-hiem-co-kho-tim-o-hollywood-n-258003.html

Sao hollywood Hollywood

Tin tức mới nhất