TUẦN PHIM NÓNG: Kiều ế ẩm, Angelina Jolie cứu người, Công viên khủng long có thật?

Cùng điểm lại những tin chính hay nhất, mới và nóng nhất tuần vừa qua cùng 2Sao-Phim nhé các mọt!

Ngày 7/4, phim điện ảnh Kiều chính thức được công chiếu. 2 ngày sau, bộ phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều, chủ yếu xoay quanh nội dung làm “lệch” nguyên tác của Nguyễn Du. Sau 3 ngày công chiếu, Kiều chỉ thu về 1 tỷ 300 triệu, dự đoán sẽ soán ngôi Cậu Vàng về độ… ế ẩm.

TUẦN PHIM NÓNG: Kiều ế ẩm, Angelina Jolie cứu người, Công viên khủng long có thật?-1

Angelina Jolie chán làm Tiên Hắc Ám “Mã lệ phi xuân” nên đã chuyển sang làm cứu hỏa tại Yellow Stone. Cô bị chứng mất ngủ “sương sương” vì chưa cứu kịp một vài người trong vụ cháy trước, nhưng lần này cô không những phải chữa cháy mà còn phải đối đầu với bang đảng xã hội đen. Cháy ôm quần chạy đã không kịp, thêm xã hội đen chắc rượt “tóe khói” là có thật.

TUẦN PHIM NÓNG: Kiều ế ẩm, Angelina Jolie cứu người, Công viên khủng long có thật?-2

Vu Chính lại gây phẫn nộ với cách cải biên "cẩu huyết" không thể chấp nhận trong Thần Điêu Đại Hiệp 2021. Tạo hình mới Ngũ Hổ Tướng phiên bản đài truyền hình “hấp hối” TVB đang gây nhiều tranh cãi vì… kém sắc kém cả tài.

TUẦN PHIM NÓNG: Kiều ế ẩm, Angelina Jolie cứu người, Công viên khủng long có thật?-3

Duy Anh
THeo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-phim-nong-kieu-e-am-angelina-jolie-cuu-nguoi-cong-vien-khung-long-co-that-n-257747.html

2Sao phim Kiều điện ảnh Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao