Những tông màu được Đặng Thu Thảo, Hari Won, Chi Pu... lăng xê

Cam, đỏ, vàng chanh, xanh ngọc lục bảo và xanh cobalt là những tông màu được nhiều sao nữ Vbiz lựa chọn và lăng xê trong mùa hè 2017.




Màu cam được Đặng Thu Thảo ứng dụng khi dự show thời trang của Lê Thanh Hoà tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Bộ suits màu nổi được đánh giá là hợp vẻ thanh lịch và nước da trắng của Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Mai Linh.


Trước đó, tại sự kiện Wechoice Awards, Hoa hậu Việt Nam khoe dáng trong chiếc đầm dạ hội tông đỏ cam. Bộ cánh có điểm nhấn là đường diềm bèo một bên hông, hợp xu hướng màu sắc đang được thế giới ưa chuộng. Ảnh: ML.


Dường như màu đỏ là tông được nhiều sao Việt ưa chuộng nhất trong thời gian qua. Tại sự kiện cuối tháng 4, Thuỵ Vân diện bộ váy màu đỏ, làm bật lên đường cong cơ thể và tạo sự thu hút trên sân khấu. Ảnh: NVCC.


Ngày 28/4, tại thời điểm Trấn Thành bị đài Vĩnh Long cấm sóng, Hari Won diện trang phục tông đỏ dự sự kiện ở TP.HCM. Nữ ca sĩ tươi tắn và duyên dáng hơn nhờ gam màu bắt mắt. Khi được hỏi về ồn ào của ông xã, giọng ca Hương đêm bay xa từ chối trả lời. Ảnh: Nguyễn Thành.


Đỏ tiếp tục là màu sắc được nhiều sao Việt lựa chọn để tham dự sự kiện giải trí. Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Phạm Hương diện đầm hai dây, cổ trễ sâu gợi cảm. Chân váy xẻ tà phát huy lợi thế vóc dáng của cô. Ảnh: Lê Huy.


Phạm Hương cho biết cô yêu thích tông màu vàng và chọn mặc khi dự show của Lê Thanh Hoà tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Thiết kế có chất liệu thun co giãn, phối cùng lưới, chi tiết ánh nhũ đi kèm boots cao quá đầu gối giúp người đẹp trẻ trung, hiện đại hơn. Ảnh: Nguyễn Thành.


Lan Khuê, một trong những tín đồ thời trang của làng giải trí Việt, lọt vào nhiều danh sách bình chọn sao đẹp tuần nhờ bộ đầm dạ hội xanh ngọc lục bảo. Thiết kế không chỉ đáp ứng xu hướng màu sắc đang thịnh hành mà còn giúp người mặc nổi bật bởi các chi tiết ren, kết hạt. Ảnh: Phan Anh.


Cùng với Lan Khuê, Chi Pu cũng lăng xê màu xanh lục. Thiết kế dạ hội với thân áo kết đính cầu kỳ, chân váy thướt tha được đánh giá là hợp vóc dáng không quá cao của nữ diễn viên Hương Ga. Ảnh: Hữu Anh.


Xanh da trời là tông màu kén người mặc, nhưng được lăng xê khá hiệu quả bởi Thanh Hằng. Thiết kế có gam màu này thường mang lại cảm giác tươi mát, khoẻ khoắn, năng động cho người mặc. Ảnh: FBNV.
 


Theo Zing


Hari Won Chi Pu Thanh Hằng Đặng Thu Thảo Phạm Hương

Tin tức mới nhất