Những 'vật thể lạ' xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng 'khiếp vía'

Bất cứ ai cũng sẽ kinh hãi, thậm chí là ám ảnh tâm lý nếu như chẳng may ăn hàng mà dính phải những "vật thể lạ" như thế này.

Không thể phủ nhận việc ăn hàng hay đặt đồ ăn online rất là tiện lợi, vì bạn sẽ có thể thoải mái ăn những món mình thích mà không cần phải dọn dẹp. Tuy nhiên, để có được một bữa ăn ngon lành, hoàn chỉnh hay không thì còn phụ thuộc nhiều vào vận may của bạn nhé.

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-1
Cô gái này đã có một trải nghiệm "hết hồn" khi ăn gần hết bát cháo lòng rồi mới phát hiện thấy vật thể lạ "lạc trôi" bên trong. Đúng là "gấp đôi canxi để làm gì"

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-2
Gần đây một tài khoản cá nhân cũng đã lên tiếng cáo buộc đồ ăn của KFC Punggol Oasis có lẫn một chiếc ốc vít. Điều này là vô cùng nguy hiểm nếu lỡ như cô gái không phát hiện ra vật thể lạ này mà nuốt phải chiếc đinh sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Đại diện KFC cũng nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi và khẳng định đồ ăn hoàn toàn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, chỉ do sơ suất quên báo cáo sự cố của nắp nồi dẫn đến trải nghiệm tồi tệ này.

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-3
Không chỉ có những vật thể lạ mà những con vật không nằm trong nguyên liệu chế biến món ăn cũng xuất hiện tại danh sách này. Con thạch sùng nằm giữa bát mỳ cay, nhìn thôi đã muốn "khẩu nghiệp" rồi

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-4
Thậm chí là nguyên một con nhái nằm trong bát bún. Thế này mà đầu bếp không nhìn ra thì quả là khâm phục

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-5
Một đĩa hải sản của chuỗi nhà hàng nổi tiếng cũng dính "phốt" khi mang lên phục vụ khách đĩa mực lại tặng kèm thêm con dòi thật khiến khách hàng "phát khóc" mà bỏ đi.

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-6
Sau khi nhìn hình ảnh này chắc ai cũng sẽ cảnh giác hơn mỗi khi uống món đồ yêu thích nhỉ?

Những vật thể lạ xuất hiện trong đồ ăn khiến khách hàng khiếp vía-7
Một trường hợp khác cũng khá nguy hiểm khi phát hiện mảnh sắt trong cốc đồ uống

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khach-hang-va-nhung-lan-dinh-vat-the-la-trong-do-an-n-241427.html

Đồ ăn mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao