Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Những vết thương trên cơ thể mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đã phân tích ngôn ngữ cơ thể của những người đi cùng Tangmo Pattaratida và nhận ra nhiều điều đặc biệt.

Tối 2/3, cảnh sát đã tiếp tục đưa 3 người bao gồm quản lý Kratik, Por, Job đến khu vực giữa sông Chao Phraya để dựng lại hiện trường vụ việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida qua đời.

Trước đó, một người bạn khác có mặt ở trên thuyền là Saen cũng đã đến dựng lại hiện trường vào tối 28/2. 

Những vết thương trên cơ thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc một người trong nhóm bạn đi cùng Tangmo muốn thử lái thuyền. Vì người này không biết lái nên đã khiến thuyền bị giật mạnh, Tangmo bị trượt chân và rơi xuống sông. Tuy nhiên không lâu sau đó, phía cảnh sát đã phủ nhận tin đồn trên.

Cảnh sát đã nhận được lời khai của 14 nhân chứng bao gồm: 5 người trên thuyền cùng Tangmo, 4 ngư dân, 4 người bạn thân của Tangmo, 2 nhân viên xưởng đóng tàu, 1 người giấu tên.

Ngoài ra, những vết thương trên cơ thể của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay cũng đã được hé lộ. Theo như hình minh họa, Tangmo có 1 vết thương bên trong đùi phải dài sâu 30cm, bắp chân phải có 1 lỗ cỡ ngón tay cái (không rõ nguyên nhân), bắp chân trái - vết thương nông dài 25cm (tương tự vết thương trên dao cắt hộp), và cuối cùng là bàn tay nắm chặt.

Những vết thương trên cơ thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2

Ngoài ra, một bác sĩ cũng đã phân tích ngôn ngữ cơ thể của những người bạn có mặt trên thuyền cùng Tangmo trong thời gian qua.

Kết luận như sau:

Por: Dường như đang che giấu điều gì.
Saen: Suy nghĩ/ tưởng tượng những gì sẽ nói, có thể nói dối.
Kratik: Sử dụng giọng điệu công kích, không phải lời xin lỗi chân thành. Khi nói về Mo, giọng điệu thay đổi thể hiện sự nói dối.

Những vết thương trên cơ thể mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3

Mặc dù đây chỉ là nhận xét một chiều từ phía bác sĩ, song nó đã nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng.

Hiện tại cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự ra đi của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vet-thuong-tren-co-the-tangmo-chiec-la-cuon-bay-n-298002.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn