Những vụ ngoại tình bị phát hiện ngay trong ngày cưới làm dậy sóng cộng đồng mạng

Có những vụ ngoại tình bị phát hiện hoặc "bóc phốt" ngay trong đám cưới khiến hôn lễ từ ngày vui trở thành ngày "sầu thảm" nhất của cô dâu, chú rể.

Phát hiện người kia ngoại tình đã là một sự đau đớn khôn nguôi rồi, nhưng để đến khi còn ít phút nữa là hôn lễ bắt đầu, mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng mới nghe được tin 'trời đánh' thì còn gì tuyệt vọng hơn.

Cùng điểm lại những cặp cô dâu, chú rể nhọ nhất trong đám cưới này nhé.

Cô dâu khóc cạn nước mắt khi bắt quả tang chú rể thân mật với phù dâu vào ngày cưới

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao câu chuyện éo le của 1 cô dâu vào đúng ngày hôn lễ diễn ra, cô gái trẻ đang diện trên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, trang điểm xinh đẹp lộng lẫy để chuẩn bị cho hôn lễ long trọng. Nào ngờ, cô lại bắt gặp phải hình ảnh đầy đau đớn.

Những vụ ngoại tình bị phát hiện ngay trong ngày cưới làm dậy sóng cộng đồng mạng-1
Cô dâu khóc nức nở trong ngày cưới của chính mình.

Ngay trước khi đám cưới bắt đầu, cô dâu bất ngờ phát hiện chú rể đang quấn lấy phù dâu vô cùng thân mật. Và khi đang mặn nồng thì bị cô dâu bắt quả tang, vì quá xấu hổ nên cả hai rủ nhau bỏ trốn, để lại cô dâu trong sự đau đớn, tuyệt vọng. Đáng nói, phù dâu này là bạn thân của cô dâu. Quá đau đớn vì sự việc xảy ra, cô dâu bật khóc nức nở trước mặt quan khách.

Ngay sau khi những câu chuyện về đám cưới buồn được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cảm thông sâu sắc với nỗi đau, sự tổn thương của những người bị 'cắm sừng', đồng thời chỉ trích dữ dội kẻ đã chà đạp lên sự yêu thương, tình cảm của người sắp trở thành bạn đời.

Chú rể tung video tố cô dâu ngoại tình trong lễ cưới

Trước đó, khách tham dự một lễ cưới ở Singapore cũng vô cùng sửng sốt khi đoạn phim mô tả tình yêu của cô dâu và chú rể bất ngờ bị cắt ngang bởi cảnh tượng cô dâu vào phòng khách sạn với người đàn ông khác.

Đoạn video cho thấy cảnh 'thân mật' của cô dâu với người đàn ông khác trong khách sạn. Chú rể sau đó chửi rủa cô dâu và gây náo loạn tại lễ cưới.

Những vụ ngoại tình bị phát hiện ngay trong ngày cưới làm dậy sóng cộng đồng mạng-2
Cảnh 'thân mật' của cô dâu với người đàn ông khác được chiếu trong hôn lễ. Ảnh cắt từ clip.

Truyền thông địa phương cho biết chú rể là một doanh nhân đã thuê thám tử tư vài tuần trước lễ cưới để theo dõi người vợ tương lai, sau khi anh nghi ngờ cô đang ngoại tình.

Theo lời của thám tử tên Zhuo, thời gian đầu theo dõi không phát hiện điều gì bất thường ở cô dâu, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, nhiều vụ việc đã được phát giác. Thám tử đã có được trong tay bằng chứng cô dâu đang hẹn hò với một chàng trai khác và đã từng hẹn gặp chàng trai này tại khách sạn.

Tất nhiên, đám cưới ngay sau đó đã bị hủy bỏ.

Chú rể bị người phụ nữ khác đến tận hôn lễ tố ngoại tình

Một chú rể ở Ghana tổ chức đám cưới với cô dâu thì bị gián đoạn bởi một người phụ nữ xông vào phá đám. Cô này cũng mặc váy cưới tinh khôi, đeo găng tay, khăn choàng như cô dâu.

 


Đám cưới xuất hiện một người phụ nữ khác đến 'bóc phốt' chú rể

Người phụ nữ này la hét và cố gắng tiếp cận cô dâu, chú rể, song một người đàn ông đã ngăn cô lại. Cô gái tuyên bố với hội trường rằng chú rể là một kẻ lừa tình.

Cả hội trường đã bàng hoàng sau màn phá đám của cô gái trẻ.

Theo Baodatviet


Ngoại tình Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao