Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Những 'xế khủng' triệu đô của Seungri, cựu thành viên Big Bang

Seungri có hẳn một bộ sưu tập siêu xe bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như: Porsche, Pagani, Bugatti và Mercedes-Benz


Những ngày qua, truyền thông Hàn Quốc và thế giới rúng động về vụ việc Seungri cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Big Bang dính scandal về đời tư và những thương vụ làm ăn bất hợp pháp.


Từ các tin tức hé lộ có thể thấy em út Big Bang đích thực là một tay chơi khét tiếng đặc biệt là chơi siêu xe. Seungri có hẳn một bộ sưu tập siêu xe bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như: Porsche, Pagani, Bugatti và Mercedes-Benz.


Anh từng sở hữu chiếc Porsche 911 Turbo S màu trắng.


Chiếc xe trị giá 190.000 USD, sử dụng động cơ tăng áp dung tích 3.8 lít, công suất cực đại của xe đạt 580 mã lực, mô-men xoắn 749 Nm tại dải vòng tua từ 2.250 đến 4.000 vòng/phút.


Nhưng tháng 12/2014, chiếc xe này đã va chạm với một chiếc Mercedes-Benz trên đại lộ Seoul, đâm vào một thanh chắn ở trên đường và bị lật ngược. Rất may cú đâm chỉ khiến anh và người trên chiếc Mercedes-Benz bị thương nhẹ.


Một trong những chiếc xe đình đám nhất trong bộ sưu tập xe của em út Big Bang là “thần gió” Pagani Huayra.


Chiếc xe có giá khoảng 1,5 triệu USD với động cơ sản sinh 730 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Siêu xe Pagani Huayra sử dụng hộp số tuần tự bảy cấp độ và một ly hợp đĩa đơn.


Một chiếc xe khác là Bugatti Veyron Super Sport trị giá khoảng 2,058 triệu USD.


Xe có động cơ mang sức mạnh 1.200 mã lực và 1.499 Nm mô-men xoắn, nhờ đó, xe có tốc độ tối đa lên tới 431 km/h, có nghĩa là chỉ cần sơ suất trong một giây, chiếc xe của bạn đã phóng thêm được quãng đường 119m.


Chiếc xe Seungri hay lái dạo phố hơn cả là Mercedes-Maybach S500


Anh đã phải bỏ ra 280.000 USD để sở hữu chiếc xe được mệnh danh là Chairman’s Car này.


Khối động cơ phía dưới nắp ca-pô Mercedes-Maybach S500 là khối động cơ Biturbo V8 4.7 lít, sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động mới 9G-Tronic.

Theo Giao Thông


Seungri siêu xe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động