Nhường biệt thự cho vợ con, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ

Sau khi ly hôn, anh đã để căn biệt thự của vợ chồng anh cho Lý Tịnh Lôi và các con. Còn mình sống tại studio để tiện làm việc và tránh né truyền thông.

Nhường biệt thự cho vợ con, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ-1
Vương Lực Hoành tạm ngừng hoạt động nghệ thuật sau khi ly hôn. Ảnh: Mirror.

Ngày 12/10, tờ Mirror đưa tin trước khi vướng tranh cãi ly hôn với vợ cũ Lý Tịnh Lôi, Vương Lực Hoành là một trong những ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Có năm, thu nhập của anh lên tới 200 triệu NDT (gần 28 triệu USD).

Tuy nhiên, sau khi bị vợ cũ tố cáo có đời sống riêng thác loạn, hình ảnh của Vương Lực Hoành sụp đổ. Tháng 12/2021, hai người thông báo đường ai nấy đi sau hai năm ly thân.

Gần một năm qua, nam ca sĩ tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để có thời gian dành cho cha mẹ và các con. Do đó, thu nhập của anh giảm mạnh, chỉ có tiền bản quyền bài hát.

Ngày 5/10, Vương Lực Hoành được bắt gặp đi xe đạp để mua quà sinh nhật cho hai con gái. Nam ca sĩ ăn mặc đơn giản, tóc để dài, không chăm chút ngoại hình.

Sau khi ly hôn, anh đã để căn biệt thự của vợ chồng anh cho Lý Tịnh Lôi và các con. Nam diễn viên sống tại studio để tiện làm việc và tránh né truyền thông. Gần đây, anh lại chuyển tới một địa chỉ khác, cũng của công ty do anh sở hữu, cách nơi ở cũ gần 1 km.

Dù vậy, nam ca sĩ đang bị hàng xóm buộc tội chiếm dụng và trang trí bất hợp pháp. Theo Mirror, nếu bị tòa xác định có lỗi, Vương Lực Hoành có thể bị phạt hành chính hàng trăm nghìn Đài tệ.

Nhường biệt thự cho vợ con, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ-2
Nhường biệt thự cho vợ con, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ-3
Nhường biệt thự cho vợ con, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ-4Nhường biệt thự cho vợ con, Vương Lực Hoành sống lặng lẽ-5
Vương Lực Hoành ăn mặc đơn giản đi mua quà cho con gái. Vợ cũ Lý Tịnh Lôi xuất hiện xinh đẹp, tươi tắn trong bữa tiệc cùng bạn bè. Ảnh: Sina, Mirror.

Ngoài ra, Vương Lực Hoành còn dính vụ kiện về quyền nuôi và thăm nom 3 con với vợ cũ Lý Tịnh Lôi. Sohu cho biết thêm theo thỏa thuận cũ, Lý Tịnh Lôi có quyền nuôi dưỡng 3 đứa trẻ. Cô sống trong căn nhà đứng tên Vương Lực Hoành. Nam ca sĩ sẽ chu cấp tiền ăn học cho các con.

Tuy nhiên, vì Lý Tịnh Lôi lên mạng chia sẻ về đời sống riêng tư khiến danh tiếng của Vương Lực Hoành bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nam ca sĩ phải tạm dừng sự nghiệp, nên Vương Lực Hoành muốn thay đổi quyền thăm nom con. Nam ca sĩ cũng khẳng định vợ cũ ngăn cản anh gặp mặt con và còn đặt ra nhiều yêu cầu vô lý.

Lúc đầu, Vương Lực Hoành bị chỉ trích thậm tệ, hình ảnh tụt dốc do những lời tố cáo từ phía Lý Tịnh Lôi. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã đưa ra những bằng chứng khiến chiều hướng của dư luận thay đổi.

Hai vợ chồng đã có cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội, cha của Vương Lực Hoành cũng đứng ra bảo vệ con trai. Song, theo kiến nghị của cơ quan quản lý cũng như ý kiến của chuyên gia về trẻ em, để bảo vệ quyền lợi của các con, cả Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đều xóa các bài đăng trên mạng xã hội, dừng công kích lẫn nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhuong-biet-thu-cho-vo-con-vuong-luc-hoanh-song-lang-le-post1364628.html

Sao Hoa Ngữ Vương Lực Hoành

Tin tức mới nhất