Nhút nhát, tự ti và mặc cảm về ngoại hình, chàng công nhân lái xe bị cô gái từ chối hẹn hò

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 451, chàng trai Danh Dễ chân thật, hiền lành với làn da rám nắng và cuộc sống "tha phương cầu thực" đã không chinh phục được cô gái hoạt ngôn để kết duyên.

Danh Dễ ( 31 tuổi, đến từ Kiên Giang) đã trải lòng tâm sự về câu chuyện của mình tại Bạn muốn hẹn hò và nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Hiện Dễ đang làm công nhân lái xe nâng tại Đồng Nai, Dễ phải xa quê, xa gia đình để lập nghiệp. Mỗi năm chỉ về nhà một lần, anh đã rơi nước mắt khi MC Quyền Linh hỏi thêm: "Ba mẹ có hay điện thoại lên hỏi thăm em không?". Câu hỏi đó bị bỏ lửng vì Dễ quá xúc động. 

Nhút nhát, tự ti và mặc cảm về ngoại hình, chàng công nhân lái xe bị cô gái từ chối hẹn hò-1
Hoàn cảnh của Danh Dễ gây xúc động mạnh cho MC Quyền Linh

Mai mối với Danh Dễ trong chương trình là cô gái Phan Thị Xuân Lộc (33 tuổi, TP.HCM). Xuân Lộc là cô gái bản lĩnh, tự tin khi hiện đang kinh doanh tổng hợp qua mạng. Cô nàng tự nhận mình có tính cách trẻ con so với độ tuổi của mình.

Nhút nhát, tự ti và mặc cảm về ngoại hình, chàng công nhân lái xe bị cô gái từ chối hẹn hò-2
Cô gái Xuân Lộc tự nhận mình có tính cách khá trẻ con

Xuân Lộc thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện nên rất hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của chàng trai miền Tây. Cô càng xúc động hơn khi biết lý do Danh Dễ vẫn độc thân đến giờ này vì "do môi trường làm việc tiếp xúc với nam, và da rám nắng quá nên cũng… ngại!".

Nhút nhát, tự ti và mặc cảm về ngoại hình, chàng công nhân lái xe bị cô gái từ chối hẹn hò-3

Nhút nhát, tự ti và mặc cảm về ngoại hình, chàng công nhân lái xe bị cô gái từ chối hẹn hò-4
Danh Dễ có làn da rám nắng cùng tính cách nhút nhát, tự ti

Dễ là người khá ít bạn bè. Vì vậy đây là chàng trai đầu tiên tham gia Bạn muốn hẹn hò mà không có người thân đi cùng.

Thương cảm trước hoàn cảnh đặc biệt của Dễ mà MC Quyền Linh đã đại diện người thân của anh để xem mắt đàng gái. Bà mối Cát Tường thì ra sức động viên tinh thần bạn trai để chinh phục cô gái phía bên kia hàng rào.

Mặc dù nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả, nhưng cuối cùng Xuân Lộc đã không bấm nút lựa chọn Danh Dễ. Mong rằng dù không tìm được nửa kia đích thực thì chàng trai sẽ tự tin, bản lĩnh hơn nữa rồi đến một ngày có thể can đảm chạm đến hạnh phúc cho riêng mình.

Nhút nhát, tự ti và mặc cảm về ngoại hình, chàng công nhân lái xe bị cô gái từ chối hẹn hò-5
Xuân Lộc không quyết định bấm nút hẹn hò với chàng trai nhút nhát Danh Dế

Theo Baodatviet


Bạn muốn hẹn hò mặc cảm ngoại hình chàng trai

Tin tức mới nhất