Nick Carter Backstreet Boys bị tố cáo từng cưỡng hiếp nữ ca sĩ tuổi teen

Melissa Schuman kể rằng, nam ca sĩ Backstreet Boys đã ép cô quan hệ tình dục khi mới 18 tuổi khiến cô cảm thấy ê chề, nhục nhã.

Vào ngày 21/11, Melissa Schuman (cựu ngôi sao nhạc pop tuổi teen kiêm thành viên của nhóm nữ Dream) bất ngờ đăng bài viết dài trên blog tố cáo Nick Carter từng cưỡng bức cô vào năm 2002. Khi ấy, Melissa 18 tuổi còn Nick 22 tuổi.

Nick Carter Backstreet Boys bị tố cáo từng cưỡng hiếp nữ ca sĩ tuổi teen-1
Melissa Schuman cáo buộc Nick Carter đã cưỡng hiếp cô tại nhà anh ở Santa Monica, California.

Melissa Schuman kể lại sự việc xảy ra trong một lần Nick Carter mời cô đến nhà anh chơi. Họ vốn đang đóng chung trong bộ phim The Hollow. Melissa cho biết, sau khi Nick khoe với cô sản phẩm âm nhạc mới, anh đã dẫn cô vào phòng tắm và hai người bắt đầu hôn nhau. Tuy nhiên nam ca sĩ không dừng ở đó mà cởi cúc quần của cô. Melissa nói cô "không muốn tiến xa hơn" nhưng "anh ta không chịu nghe" và "không quan tâm".

Melissa khẳng định Nick đã thực hiện hành vi "oral sex" dù cô không muốn và yêu cầu cô làm y như anh. "Anh ta nói 'Anh đã làm điều đó cho em và em phải làm điều đó cho anh'. Tôi cảm thấy sợ hãi và bị mắc kẹt. Anh ta rõ ràng trở nên tức giận và mất kiên nhẫn với tôi. Tôi không thể rời đi. Bởi vậy, khi Nick kéo tay tôi lên "cậu nhỏ" của anh ta, mọi suy nghĩ của tôi chỉ là làm sao để kết thúc cho nhanh. Đó là lúc tôi thấy bản thân mình đang làm điều khiến chính tôi cảm thấy phát ốm. Tôi nhìn thấy mình bị lạm dụng, bị ép phải làm điều mình không muốn".

Melissa kể rằng, Nick sau đó kéo cô vào phòng ngủ và tiếp tục ép buộc quan hệ. "Khi tôi bảo mình vẫn còn trinh và không muốn có sex cho đến khi kết hôn, anh ta thì thầm vào tai tôi và nói: 'Anh có thể là chồng của em'... Và thế là xong. Điều duy nhất tôi có thể nghĩ được là trinh tiết của mình đã bị hủy hoại. Tôi đi khập khiễng, ngoảnh đầu đi và chỉ còn biết nhắm mắt ngủ để coi đây như một cơn ác mộng mà thôi".

Nick Carter Backstreet Boys bị tố cáo từng cưỡng hiếp nữ ca sĩ tuổi teen-2
Melissa Schuman từng là một ngôi sao tuổi teen nhưng đã sớm từ bỏ con đường âm nhạc vì chứng kiến những điều đen tối trong làng giải trí.

Sau đêm đó, Melissa kể rằng Nick Carter đã gọi điện cho cô rất nhiều lần nhưng cô không nghe máy. Cuối cùng anh để lại "một tin nhắn giận dữ" và không bao giờ gọi lại. Melissa vẫn quyết định ký hợp đồng với quản lý của Nick để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Cô và Nick thậm chí còn song ca trong một bài hát nhưng thu âm riêng rẽ.

Thời gian sau, người quản lý nói rằng anh ta không còn hứng thú làm việc với Melissa nữa. Nữ ca sĩ tin Nick đã tác động đến quyết định này và cô mất dần đam mê âm nhạc từ đó. Melissa đã có ý định kiện Nick Carter nhưng người ta nói với cô rằng điều đó chỉ khiến cô "bị chôn vùi trong nỗi nhục nhã, bị coi là thèm khát danh tiếng và kết cục sẽ chỉ bị tổn thương mãi mãi mà thôi".

Sau 15 năm, Melissa Schuman muốn kể câu chuyện này ra để trút bỏ nỗi đau đè nén bao năm nay và hàn gắn vết thương lòng. Trên Twitter, cô cảm ơn mọi người đã lắng nghe, ủng hộ mình sau cuộc chia sẻ khó khăn này.

Theo Ngoisao.net


Nick Carter Backstreet Boys

Tin tức mới nhất