Nick Jonas không ngại kém vợ 10 tuổi

Nam ca sĩ Nick Jonas nói đùa rằng khoảng cách tuổi tác lớn giữa anh và bà xã Priyanka Chopra là điều khá thú vị.

Nick Jonas vừa đảm nhận vai trò mới là huấn luyện viên The Voice Mỹ cùng Kelly Clarkson, John Legend và Blake Shelton. Khi Clarkson nói đùa rằng cô "già hơn anh cả thập kỷ", Jonas liền cười đáp rằng anh đã quen với sự cách biệt tuổi tác.

"Vợ tôi 37 tuổi, điều đó cũng tuyệt lắm", Nick thổ lộ. Nam ca sĩ 27 tuổi đề cập một cách ngọt ngào tới bà xã là hoa hậu Priyanka Chopra hơn anh 10 tuổi.

Nick Jonas không ngại kém vợ 10 tuổi-1
Nick Jonas đăng ảnh tình tứ bên vợ vào dịp Valentine.

Nick Jonas và Priyanka kết hôn tháng 12/2018 tại Ấn Độ. Đã trải qua nhiều mối tình với các bóng hồng xinh đẹp ở Hollywood, trong đó có cả Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo, nhưng Nick chia sẻ rằng Priyanka mới là định mệnh của đời anh.

Lần đầu gặp nhau tại bữa tiệc hậu Oscar ở Los Angeles năm 2017, Nick đã bị đốn tim trước vẻ đẹp lộng lẫy của Priyanka. Anh quỳ dưới chân mỹ nhân Ấn Độ và thốt lên: "Em đã ở đâu trong suốt quãng đời của anh?". Và chỉ sau hai tháng chính thức hẹn hò, Nick đã cầu hôn Hoa hậu Thế giới 2000.

Kỷ niệm một năm ngày cưới, Nick viết tặng vợ những lời có cánh: "Ngày này năm trước, chúng ta đã nói lời yêu mãi mãi... Sẽ mãi mãi bên nhau dù lúc này chưa đủ lâu. Anh yêu em bằng cả trái tim, Priyanka Chopra. Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta".

Còn Priyanka chia sẻ video và hình ảnh hôn lễ cùng dòng tâm sự: "Đó là lời hứa của em, trước đây, hôm nay và mãi mãi. Anh đã mang đến cho em niềm vui, sự duyên dáng, cân bằng, phấn khích và niềm đam mê... tất cả trong cùng một khoảnh khắc. Cảm ơn anh vì đã tìm kiếm em. Chúc mừng một năm ngày cưới, chồng yêu!".

Nick Jonas không ngại kém vợ 10 tuổi-2
Cặp đôi nắm tay nhau cưỡi ngựa vào cuối tuần qua.

Cặp vợ chồng Mỹ - Ấn vừa trải qua kỳ nghỉ lãng mạn ở Milan, Italy nhân dịp lễ Tình nhân 14/2. Cuối tuần qua, cả hai lại hâm nóng tình yêu bằng chuyến du lịch cưỡi ngựa cùng nhau trên bãi biển Carpinteria, California. Priyanka từng tiết lộ rằng, kế hoạch trong năm nay của vợ chồng cô là tậu ngôi nhà mới và sinh con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/nick-jonas-khong-ngai-kem-vo-10-tuoi-4063610.html

Priyanka Chopra Nick Jonas

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao