Nicki Minaj bị cảnh sát bắt vì nghi mang chất cấm chỉ vài tiếng trước giờ diễn concert, hàng chục nghìn khán giả hoang mang!

Chỉ vài tiếng trước khi concert tiếp theo trong tour diễn sáng đèn, Nicki Minaj đã bị cảnh sát Hà Lan bắt giữ.

Theo đúng lịch trình, tối nay (25/5 theo giờ địa phương của Manchester) Nicki Minaj sẽ mang Pink Friday 2 World Tour đến nhà thi đấu Co-op Live, thành phố Manchester (Vương quốc Anh). Tuy nhiên, trong lúc hàng chục nghìn khán giả đã chuẩn bị có mặt để chào đón Nicki Minaj thì nhận tin "sét đánh" ngang tai khi nữ rapper đã bị cảnh sát bắt giữ tại Hà Lan, vẫn chưa thể đến Anh theo đúng lịch trình.

Theo tờ Manchester Evening News, đại diện địa điểm tổ chức concert - Co-op Live xác nhận đêm nhạc tối nay của Nicki Minaj đã bị trì hoãn. Các phương án giải quyết sẽ được tiếp tục thông báo trong thời gian tới.

Nicki Minaj bị cảnh sát bắt vì nghi mang chất cấm chỉ vài tiếng trước giờ diễn concert, hàng chục nghìn khán giả hoang mang!-1
Nicki Minaj trình diễn trong Pink Friday 2 Tour.

Nicki Minaj bị cảnh sát bắt vì nghi mang chất cấm chỉ vài tiếng trước giờ diễn concert, hàng chục nghìn khán giả hoang mang!-2
Địa điểm tổ chức show tiếp theo của Nicki Minaj - Co-op Live ở Manchester.

Trước đó vài giờ, TMZ, Mirror, Pagesix đồng loạt đưa tin Nicki Minaj bất ngờ bị cảnh sát Amsterdam, Hà Lan bắt giữ vì nghi ngờ tàng trữ ma túy. Trên trang cá nhân, nữ rapper đăng video cô bị nhân viên an ninh sân bay chặn lại. Nhân viên này nói rằng họ cần khám xét kỹ lưỡng túi xách của cô.

Trong clip, nhân viên cho Nicki Minaj biết cảnh sát đã kiểm tra an ninh ngẫu nhiên nhưng họ cần xem xét kỹ hơn vì "không tin cô không mang bên mình những thứ cô nói ra". Điều này được cho là có liên quan đến dòng status Nicki Minaj đăng 2 tiếng trước trên X: "Nhân tiện đây là Amsterdam, nơi cần sa là thứ hợp pháp". Đồng thời, nhân viên này cũng không đồng tình với việc nữ rapper ghi hình họ.

Nicki Minaj kịch liệt phủ nhận việc mang cần sa, nhưng cô được thông báo rằng vẫn phải đến đồn cảnh sát. Trong clip, nhân viên an ninh nói cô sẽ được gọi luật sư ở sở cảnh sát. Livestream cho thấy Nicki Minaj đã bị yêu cầu phải lên xe áp tải của cảnh sát mà không có luật sư đi cùng. Khi nữ rapper lo lắng về việc không kịp đến show diễn ở Manchester, Anh, 1 sĩ quan đảm bảo rằng sẽ có người cố đưa cô đến đó càng sớm càng tốt.


Nicki Minaj đăng tải clip cô bị nhân viên an ninh sân bay Amsterdam, Hà Lan chặn lại.

Hiện tại Nicki Minaj và phía ekip của cô vẫn chưa có cập nhật gì thêm về quá trình làm việc với cảnh sát Hà Lan. Có khả năng rất cao cô vẫn chưa rời khỏi đồn cảnh sát của Hà Lan và việc show diễn tại Manchester bị hủy trong tối nay có khả năng xảy ra rất cao!

Nicki Minaj cáo buộc những nhân viên này được thuê để phá hoại tour diễn Pink Friday 2 Tour, ngăn cản cô đến địa điểm show diễn tiếp theo ở Manchester, Anh.

"Họ cố gắng ngăn tôi đến buổi biểu diễn. Họ lấy túi của tôi trước khi tôi khi chưa được phép rồi tống nó lên máy bay. Bây giờ họ nói đang đợi hải quan. Đây là kết quả khi họ được trả số tiền lớn để phá hoại tour của tôi, sau khi những nỗ lực khác thất bại. Mọi điều họ làm đều sai luật" - nữ rapper bức xúc.

"Họ được trả số tiền lớn để phá hoại tour, vì tour của tôi thành công rực rỡ khiến nhiều người phát điên. Họ bị bắt quả tang bớt xén tiền từ vé máy may. Lần nào tôi cũng phải lên 1 chuyến bay khác.

Tôi đã sa thải quản lý vì phát hiện anh ta khai khống chi phí cho máy bay phản lực thêm 30.000-50.000 USD (764 triệu đồng - 1,27 tỷ đồng) rồi bỏ túi. Gần đây tôi cũng sa thải thêm quản lý tour vì làm điều tương tự. Anh ta phát điên lên. Mục tiêu của họ là khiến tôi đến muộn và bỏ túi 40.000 USD (1 tỷ đồng)".

Trên mạng xã hội X, Nicki Minaj vẫn tiếp tục phàn nàn về chuyện những người khác cố phá hoại tour của cô. 1 trong số những người này là quản lý cũ của nữ rapper.

Nicki Minaj bị cảnh sát bắt vì nghi mang chất cấm chỉ vài tiếng trước giờ diễn concert, hàng chục nghìn khán giả hoang mang!-3
Tour diễn của Nicki Minaj hiện đang là tour diễn thành công nhất lịch sử của 1 rapper nữ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nicki-minaj-bi-canh-sat-bat-vi-nghi-mang-chat-cam-chi-vai-tieng-truoc-gio-dien-concert-hang-chuc-nghin-khan-gia-hoang-mang-a427202.html

Nicki Minaj

Tin tức mới nhất