Nicki Minaj úp mở về chuyện mang thai, chuẩn bị khoe bụng bầu cho cả thế giới

Bằng một đoạn đối thoại với người hâm mộ trên Twitter, Nicki Minaj cho rằng cô sẽ khoe bụng bầu trong vài tháng tới.

Nicki Minaj có thể đang mang thai đứa con đầu lòng. Mới đây, trong khi trò chuyện với fan trên Twitter, nữ rapper đã úp mở về thông tin này.

Nicki Minaj úp mở về chuyện mang thai, chuẩn bị khoe bụng bầu cho cả thế giới-1
Nicki Minaj hé lộ về chuyện đang mang thai đứa con đầu lòng. Nhưng phải chăng, nữ rapper chỉ đang trêu chọc fan?

Khi được một người hâm mộ đề nghị: "Chị có thể đăng một tấm hình bụng bầu được không?" Nicki Minaj đáp lại: "Được, trong vài tháng nữa em nhé. Thế giới chưa sẵn sàng đâu". Không chỉ có vậy, chủ nhân ca khúc Super Bass còn tiết lộ về những triệu chứng ốm nghén như buồn nôn và… đi toilet rất nhiều.

Nicki Minaj úp mở về chuyện mang thai, chuẩn bị khoe bụng bầu cho cả thế giới-2Nicki Minaj úp mở về chuyện mang thai, chuẩn bị khoe bụng bầu cho cả thế giới-3
Nữ rapper cho biết sẽ khoe bụng bầu trong thời gian tới, đồng thời tiết lộ các triệu chứng ốm nghén.

Phải chăng với chia sẻ này, nữ rapper ngầm xác nhận chuẩn bị làm mẹ? Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng cho rằng Nicki Minaj chỉ đang trêu đùa mà thôi. 

Nicki Minaj đã kết hôn với người chồng Kenneth Petty. Cô cũng đổi tên hiển thị của tài khoản Twitter là Mrs. Petty. Cuộc hôn nhân của Nicki và Kenneth từng trở thành tiêu điểm bàn tán khi chồng của nữ rapper một thời là tội phạm tình dục nguy hiểm. 

Nicki Minaj úp mở về chuyện mang thai, chuẩn bị khoe bụng bầu cho cả thế giới-4
Nicki Minaj và chồng Kenneth Petty.

Hồi giữa năm ngoái, Nicki Minaj cũng từng dính vào tin đồn mang thai. Trong chương trình Queen Radio, nữ rapper yêu cầu chỉ uống soda hoặc nước ép thay thì thức uống có cồn. Điều này đã khiến người hâm mộ cho rằng Nicki mang bầu.

Hiện tại, Nicki Minaj đang ở California cùng chồng trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. Cô nàng cho biết mình tự nấu ăn các món như bít tết, tôm và burger. Có thể Nicki Minaj đang bổ sung dưỡng chất trong thời kỳ mang thai con đầu lòng.

Theo baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nicki-minaj-up-mo-ve-chuyen-mang-thai-chuan-bi-khoe-bung-bau-cho-ca-the-gioi-1841413.html

Nicki Minaj

Tin tức mới nhất