Niềm hạnh phúc của chàng trai trẻ có 'của quý' dài hơn 1m sau khi được phẫu thuật thu nhỏ

Với chàng thanh niên 20 tuổi người Kenya, cuộc sống của anh như tái sinh sau khi được phẫu thuật thu nhỏ bộ phận sinh dục quá khổ, to gấp 20 lần người thường.

Metro đưa tin, chàng trai trẻ có tên Horace Owiti Opiyo (21 tuổi ở Kibigori, Kenya) mới đây đã trải qua ca phẫu thuật thu nhỏ "của quý". Trước đó, nam thanh niên này đã vô cùng khốn đốn khi phải sống chung với bộ phận sinh dục quá khổ, to gấp 20 lần người khác.
 

Niềm hạnh phúc của chàng trai trẻ có của quý dài hơn 1m sau khi được phẫu thuật thu nhỏ-1
Horace Owiti Opiyo mắc bệnh phù chân voi ở tinh hoàn, khiến bộ phận sinh dục phát triển quá khổ
 

"Của quý" của Opiyo dài tới tận đầu gối, khiến việc đi làm và sinh hoạt thường nhật của anh gặp nhiều khó khăn. Mong mỏi lớn lao của Opiyo chỉ đơn giản là có bộ phận sinh dục nhỏ như người bình thường để anh có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao yêu thích.

"Giờ đây tôi có thể chạy, có thể chơi bóng đá. Tôi thật sự tự do!", Opiyo chia sẻ với báo giới trong niềm hân hoan sau ca phẫu thuật.
 

Niềm hạnh phúc của chàng trai trẻ có của quý dài hơn 1m sau khi được phẫu thuật thu nhỏ-2
Opiyo hạnh phúc với cuộc sống mới sau khi trải qua ca phẫu thuật thu nhỏ "của quý"
 

Từ năm 2006, khi mới 10 tuổi, Opiyo đã nhận ra sự khác thường ở bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, anh đã phải sống chung với nó suốt 10 năm trời.

"Mỗi ngày nó lại phát triển lớn hơn... Tôi nói với bà tôi rằng có gì đó không ổn, như thể tôi bị nguyền rủa", Opiyo nhớ lại quãng thời gian kinh khủng. Anh cho biết thêm nhiều bạn bè còn xa lánh, thậm chí trêu chọc. Khi không thể chịu được, Opiyo phải nghỉ học.

Hồi đó, cậu bé Opiyo 10 tuổi được chuẩn đoán bị u nang tinh hoàn. Dù đã được cắt bỏ vào năm 2007 nhưng chỉ vài năm sau, khối u lại tiếp tục mọc ra và phát triển lớn hơn.

Giờ đây, khối u khiến tinh hoàn của Horace bị sa trễ dài tới gần 1m, nặng khoảng 5kg và to gấp 20 lần người thường. "Tôi thậm chí còn không thể ngồi, đi lại cũng khó khăn", Opiyo nói.
 

Niềm hạnh phúc của chàng trai trẻ có của quý dài hơn 1m sau khi được phẫu thuật thu nhỏ-3
"Của quý" của thanh niên 21 tuổi này phát triển dài tới đầu gối, khiến anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Theo các bác sĩ ở bệnh viện Jaramogi Oginga Odinga (Kenya), tinh hoàn của Opiyo bị phù chân voi. Ca phẫu thuật của thanh niên này chia làm 2 giai đoạn: thu nhỏ tinh hoàn và tạo hình dương vật. Một bác sĩ cho biết vì khu vực nhạy cảm này có nhiều mạch máu nên tính mạng của Horace có thể bị nguy hiểm.

May mắn thay, ca phẫu thuật thu nhỏ "của quý" đã diễn ra thành công. Cuộc sống của Horace Owiti Opiyo từ đây bước sang một trang mới. Anh được sống thật sự! Không chỉ tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao yêu thích mà Opiyo còn quyết định đi học lại.

"Khi tôi tỉnh dậy, đứng lên và thấy cơ thể mình nhẹ nhõm vô cùng. Mọi sự nặng nề đều biến mất!", Opiyo nói.
 

Niềm hạnh phúc của chàng trai trẻ có của quý dài hơn 1m sau khi được phẫu thuật thu nhỏ-4
Opiyo cảm thấy nhẹ nhóm hẳn sau ca phẫu thuật
 

Anh cũng hy vọng sẽ lập gia đình trong tương lai và sinh con đẻ cái như những người đàn ông bình thường.
 

Niềm hạnh phúc của chàng trai trẻ có của quý dài hơn 1m sau khi được phẫu thuật thu nhỏ-5
Cuộc đời của anh giờ đây đã bước sang một trang mới
 

Cha mẹ của Opiyo đã qua đời khi anh 5 tuổi, từ đó Opiyo sống cùng bà. "Từ giờ, tôi sẽ sống hết mình. Tôi cũng sẽ đi học lại, tự chủ cuộc sống và sẽ cưới vợ. Ai biết được tương lai sẽ ra sao, phải không?", Opiyo vui vẻ nói.
 


Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/niem-hanh-phuc-cua-chang-trai-tre-co-cua-quy-dai-hon-1m-sau-khi-duoc-phau-thuat-thu-nho-n-137001.html

bệnh lạ chuyện lạ

Tin tức mới nhất