Bị dè bỉu vì chênh lệch 33 tuổi, cặp tình nhân 'cha-con' khôn khéo đáp trả

"Một số người lịch sự hỏi tôi rằng: Đó là bố cô à?'... Khi đó, tôi tự hào nói rằng: Anh ấy là người yêu tôi!", Amanda chia sẻ về mối tình với bạn trai 58 tuổi khiến cô bị dè bỉu.

Cặp đôi đũa lệch chênh nhau 33 tuổi, Amanda Harper, 25 tuổi và Jay Horsky, 58 tuổi ở California bị dư luận ném đá, thậm chí sử dụng nhiều từ khiếm nhã để dè bỉu tình yêu của họ.

Bị dè bỉu vì chênh lệch 33 tuổi, cặp tình nhân cha-con khôn khéo đáp trả-1
Chân dung cặp đôi lệch 33 tuổi bị dư luận ném đá

"Tôi đã mất đi một người bạn khi hẹn hò với Jay vì cậu ấy không thích mối quan hệ của chúng tôi. Cậu ấy không thể chấp nhận khoảng cách tuổi tác ấy. Thậm chí, cậu ta còn gọi tôi là 'kẻ đào mỏ' khi tôi yêu Jay", Amanda chia sẻ.

Thế nhưng vượt lên thái độ khinh miệt ấy, cặp đôi "cha-con" này từng ngày chứng minh cho mọi người thấy rằng tuổi tác không có ý nghĩa gì.

"Thật phiền phức khi phải chứng minh tình yêu của chúng tôi... Nhưng chúng tôi hy vọng mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ, thái độ với cuộc tình này", cô gái trẻ 25 tuổi nói thêm.

Amanda và Jay quen nhau qua website hẹn hò Plenty Of Fish. Ngay khi nhìn thấy hình ảnh của Jay, cô gái trẻ hoàn toàn bị thu hút bởi mái tóc hoa râm và ánh mắt của anh.

Sau vài lần hẹn hò thực, họ đã phải lòng nhau và gần như không thể tách rời. Cặp đôi cùng chia sẻ niềm đam mê làm đồ phụ kiện Halloween và còn dự định kinh doanh bằng việc mở một lâu đài ma.

Bị dè bỉu vì chênh lệch 33 tuổi, cặp tình nhân cha-con khôn khéo đáp trả-2
Họ đang rất hạnh phúc với mối quan hệ này

Sau khi công khai mối quan hệ với tình già đáng tuổi cha, Amanda lập tức bị dư luận công kích, thậm chí bạn bè cũng không ủng hộ. Theo lời kể của cô, họ dùng nhiều từ ngữ kinh khủng để phỉ báng tình yêu của hai người, gọi cô là "kẻ đảo mỏ", "ghê tởm".

"Tôi không hiểu tại sao người ta lại gọi tôi như vậy chỉ vì tôi đang hạnh phúc với người bạn trai hơn mình 33 tuổi?", Amanda nói.

Mỗi lần đi bên nhau, cặp đôi lệch tuổi này luôn phải chịu đựng những ánh nhìn dè bỉu hoặc bị nhầm tưởng là cha con. "Một số người lịch sự hỏi tôi: Đó là bố cô à?... Khi đó, tôi tự hào nói rằng: Anh ấy là người yêu tôi!", Amanda cho biết thêm.

Bị dè bỉu vì chênh lệch 33 tuổi, cặp tình nhân cha-con khôn khéo đáp trả-3
Khi Amanda 5 tuổi, bạn trai cô đã 38 tuổi

Bị dè bỉu vì chênh lệch 33 tuổi, cặp tình nhân cha-con khôn khéo đáp trả-4
Chân dung Jay ở tuổi 27

Cô cũng kể rằng trong một số bức ảnh chụp chung của hai người ở nơi công cộng, một số người lạ cũng xuất hiện trong ảnh tỏ rõ thái độ sửng sốt, kinh ngạc thậm chí sốc về cặp đôi.

Amanda trải lòng cô luôn bị thu hút bởi những người đàn ông lớn tuổi: "Tôi thích những người đàn ông lớn tuổi, nhưng có điều gì đó ở Jay đặc biệt thu hút tôi, đủ để tôi yêu anh ấy và công khai mối quan hệ này.

Anh ấy rất thông minh, và bất kể trong mọi tình huống nào anh ấy cũng kiểm soát tốt. Khi tôi nói chuyện, anh ấy thật sự tập trung và lắng nghe tôi".

Cô gái trẻ cho biết thêm: "Chúng tôi chỉ cố gắng chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi hạnh phúc và mối quan hệ này hoàn toàn lành mạnh. Trong tình yêu, tuổi tác chỉ là một con số".
 

(Metro)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-de-biu-vi-chenh-lech-33-tuoi-cap-tinh-nhan-chacon-khon-kheo-dap-tra-n-136290.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao