Nike khuấy động mùa hè bằng sự kiện ‘hot’, đánh dấu bước tiến mới ở Việt Nam

Sự kiện ra mắt cửa hàng “bản địa hoá” đầu tiên của Nike tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ‘hot’ gây ấn tượng mạnh và thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ Thủ đô.

Tháng 7/2023, lễ ra mắt cửa hàng mới của Nike với màn trình diễn cực “cool” từ Da Lab và Phương Ly đãnhận được sự thích thú của giới trẻ, đánh dấu một bước đi mang tầm chiến lược quan trọng của thương hiệu này. 

Nike khuấy động mùa hè bằng sự kiện ‘hot’, đánh dấu bước tiến mới ở Việt Nam-1

Ca sĩ Phương Ly, nhóm nhạc Da Lab quẩy cực sung tại sự kiện khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tiếp và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, cửa hàng Nike tại Vincom Bà Triệu đã được ra đời và hoàn thiện dựa trên ý tưởng một ngôi nhà thể thao với thiết kế ngoại và nội thất sống động.

Nike khuấy động mùa hè bằng sự kiện ‘hot’, đánh dấu bước tiến mới ở Việt Nam-2

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh là một trong những khách mời đặc biệt của sự kiện. Ảnh: Nike ACFC

Cửa hàng mới nhất từ Nike được xây dựng theo hình thức “bản địa hóa” mới lạ, một hướng phát triển mới nhất của Nike trên toàn cầu. Trong đó, Nike thổi hồn vào không gian mua sắm bằng tính bản địa hóa mới lạ, từ thiết kế nội ngoại thất cho đến việc phân bổ các danh mục sản phẩm. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như bước vào chính ngôi nhà thân thuộc thay vì một cửa hàng mua sắm thông thường. Tất cả các chi tiết thiết kế đều mang đến một tinh thần thể thao đậm nét, đồng thời sẽ giúp khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Nike khuấy động mùa hè bằng sự kiện ‘hot’, đánh dấu bước tiến mới ở Việt Nam-3

Giày được trưng bày đẹp mắt và phân loại theo từng dòng với mục đích sử dụng khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng tham quan mua sắmẢnh: Nike ACFC

Việc đổi mới không gian mua sắm tại các cửa hàng địa phương theo concept bản địa hóa giúp Nike tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt hơn, mang lại sự kết nối sâu hơn với khách hàng và khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường.

 

Nike khuấy động mùa hè bằng sự kiện ‘hot’, đánh dấu bước tiến mới ở Việt Nam-4

Bên trong không gian mua sắm thoải mái, gần gũi với đa dạng danh mục giày dép, quần áo của Nike Vincom Bà Triệu. Ảnh: Nike ACFC

Theo chia sẻ của ông Louis Nguyễn - Tổng Giám đốc công ty TNHH Thời trang và Mỹ Phẩm Âu châu (ACFC), Nike Vincom Bà Triệu là bước chuyển mới nhất của thương hiệu sau 13 năm có mặt chính thức tại Việt Nam thông qua sự quản lý và phân phối của công ty ACFC. Việc “nổ phát pháo” đầu tiên tại Hà Nội đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tổng thể của thương hiệu. Nike đã dành mọi sự nỗ lực để gắn kết những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất “Ngàn năm văn hiến”, thói quen mua sắm của người dân tại đây với tinh thần thời trang và thể thao đậm nét của thương hiệu.

 

Mặt tiền cửa hàng nằm trên phố Đoàn Trần Nghiệp - số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Nike ACFC

Theo đại diện công ty ACFC, cửa hàng theo mô hình “bản địa hóa” này sẽ có mặt tại TP.HCM trong thời gian sớm nhất.

Bích Đào

Theo VietNamNet


thời trang thể thao Nike

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao