NingNing (aespa) khó chịu ra mặt khi gặp fan

Em út của aespa bị nhiều fan cho rằng đang có thái độ chảnh chọe và muốn quay về quê nhà Trung Quốc hoạt động.

aespa gần đây đang có lịch trình dự Tuần lễ thời trang Paris với tư cách đại sứ của hãng Givenchy. 

Đây là một trong những lần xuất ngoại hiếm hoi của aespa do nhóm debut đúng đợt dịch Covid-19 đang hoành hành. Rất nhiều người hâm mộ ở châu Âu đã cùng nhau đến Paris để cổ vũ cho nhóm trong lần đầu tiên dự fashion week.

NingNing (aespa) khó chịu ra mặt khi gặp fan-1

Một số hình ảnh của NingNing tại Paris

Tuy nhiên không may là em út của aespa - NingNing đã vướng phải một tranh cãi liên quan về thái độ với fan. 

Cụ thể, sau khi dự show diễn Givenchy SS23 vào ngày 3/10, cả 4 thành viên aespa trở về khách sạn để chuẩn bị dự after party của hãng. Người hâm mộ tập trung trước cửa khách sạn để chờ được gặp aespa cận cảnh. 

Dù rất mong được tương tác với thần tượng, các fan aespa vẫn xếp hàng khá ổn định. Trong những video được fan quay lại, không hề có tiếng gào hét và mọi người chỉ nhẹ nhàng chào, đồng thời khen ngợi aespa. 

3 thành viên aespa khác thân thiện với người hâm mộ, trong khi NingNing thì ngược lại

Thế nhưng NingNing lại cho thấy thái độ khá khó chịu khi gặp fan. Trong khi 3 thành viên còn lại liên tục vẫy tay, cười chào tạm biệt với người hâm mộ thì NingNing lại lấy tay che tai như thể fan gây ra tiếng ồn quá lớn. 

Sau khi lên xe cùng Karina, NingNing vẫn tiếp tục che tai. Có vẻ như nhận thấy không khí không ổn, Karina đã vỗ nhẹ vào đầu NingNing để nhắc nhở, tuy nhiên em út aespa vẫn tiếp tục thể hiện sự khó chịu. 

Trưởng nhóm Karina đã vỗ nhẹ vào đầu NingNing sau khi lên xe

Video gây ra sự bức xúc rất lớn trên một số trang cộng đồng về Kpop. Nhiều người cho rằng cách xử sự của NingNing là không thể chấp nhận được với một thần tượng Kpop. Nhiều non-fan còn cảm thấy bất bình cho fan aespa khi phải chịu sự thờ ơ của NingNing. 

NingNing (aespa) khó chịu ra mặt khi gặp fan-2

Bình luận trên một cộng đồng Kpop fan Việt Nam về video của NingNing

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ningning-aespa-kho-chiu-ra-mat-khi-gap-fan-n-322922.html

aespa

Tin tức mới nhất