Chuyện tình sao Việt mới nhất

Ninh Dương Lan Ngọc bị 'réo tên' vào chuyện hẹn hò của Thúy Ngân Karik

Trong lúc Karik bị nghi hẹn hò Thúy Ngân, các fan của cặp Lan Ngọc - Karik vẫn chưa chấp nhận "chìm thuyền". Liệu tình chị em có chắc bền lâu?

Cuối tuần trước, Karik và Thúy Ngân đã gây chấn động mạng xã hội với loạt ảnh cưới tình bể bình. Sau đó, mọi người phát hiện cả 2 chỉ đang chụp ảnh cho dự án quảng cáo kết hợp sau Running Man Vietnam mà thôi! 

Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên vào chuyện hẹn hò của Thúy Ngân Karik-1
Karik bị nghi hẹn hò với Thúy Ngân

Nhưng một loạt hint hẹn hò giữa Karik - Thúy Ngân vẫn được truy ra. Dù dính nghi vấn hẹn hò và lộ ảnh cưới, cả Karik lẫn Thúy Ngân đều không lên tiếng. 

Trước đó, Thúy Ngân hay được đồn đoán với Trương Thế Vinh, còn Karik thì xưng hô "vợ yêu, chồng yêu" với Lan Ngọc trong Running Man Vietnam

Mới đây nhất, Karik còn bình luận: "Xỉu" dưới những bức hình mới của Thúy Ngân nữa cơ. Cả 2 mà thành đôi thật thì cũng vui chứ nhỉ?

Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên vào chuyện hẹn hò của Thúy Ngân Karik-2
Karik bình luận dưới bài đăng của Thúy Ngân

Tuy nhiên, các fan của cặp Lan Ngọc - Karik vẫn cố chấp gán ghép, bằng chứng là họ tích cực đăng hình Lan Ngọc dưới bài đăng của Thúy Ngân. Điều này khiến một số netizen cảm thấy hơi kỳ kỳ và nhắc nhở không nên đăng hình Lan Ngọc nữa vì dù gì đây cũng là trang cá nhân của Thúy Ngân.

Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên vào chuyện hẹn hò của Thúy Ngân Karik-3
Nhiều người đăng hình Lan Ngọc khiến netizen khó chịu

Có vẻ các fan của cặp Lan Ngọc - Karik vẫn chưa chấp nhận "chìm thuyền" đây mà!

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-bi-reo-ten-vao-chuyen-hen-ho-cua-karik-thuy-ngan-n-288121.html

Thúy Ngân Ninh Dương Lan Ngọc karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất