Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò, fans sốt ruột chờ từng ngày họ công khai mối quan hệ

Dù liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không chịu thừa nhận tình cảm khiến dân mạng "nóng ruột".

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đi ăn với hội bạn tại Huế. Tuy nhiên, điều gây chú ý là sự xuất hiện của Chi Dân trong cùng một khung ảnh. 

Có thể thấy, cặp sao thoải mái trò chuyện, ăn uống mà không có bất cứ rào cản hay sự ngại ngùng nào. Được biết, nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang có lịch trình tại Huế, việc Chi Dân có mặt tại đây không rõ do vô tình hay đơn giản là nhớ "người tình tin đồn" nên ra thăm.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò, fans sốt ruột chờ từng ngày họ công khai mối quan hệ-1
Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Dù không rõ mục đích việc nam ca sĩ ra Huế và có mặt trong hội bạn của Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng qua tấm ảnh được chia sẻ, người hâm mộ khẳng định cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè. Việc họ chưa muốn công khai trước truyền thông có thể chỉ để tránh ảnh hưởng đến công việc. 

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị bắt gặp "tay trong tay" đi du lịch hay sánh đôi ở trung tâm thương mại. Cả hai cũng bị "bóc phốt" diện đồ đôi dù không trùng khớp về thời điểm sử dụng. Chưa kể, trong cuộc trò chuyện mới đây, giọng ca Làm vợ anh nhé thoải mái gọi chị gái Lan Ngọc là "chị Hai".

Dù chỉ là cuộc hội thoại ngắn, nhưng từ lời lẽ qua lại giữa chị gái Lan Ngọc và Chi Dân, nhiều người thêm khẳng định chuyện yêu đương của cặp đôi đã tiến triển thêm một bước mới. 

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò, fans sốt ruột chờ từng ngày họ công khai mối quan hệ-2
Chi Dân công khai gọi chị gái Lan Ngọc là "chị Hai".

Mặc bằng chứng hẹn hò rõ nét, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng như bạn trai tin đồn không đưa ra bất cứ lời xác nhận nào.

"Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ", Lan Ngọc thề thốt. 

Về phía Chi Dân, anh chia sẻ: "Tôi không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này... Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò, fans sốt ruột chờ từng ngày họ công khai mối quan hệ-3
Tay trong tay cực tình...

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò, fans sốt ruột chờ từng ngày họ công khai mối quan hệ-4
Lan Ngọc bị phát hiện mặc lại áo của Chi Dân trong tấm ảnh trước đó.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân tiếp tục lộ ảnh hẹn hò, fans sốt ruột chờ từng ngày họ công khai mối quan hệ-5
Cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-tiep-tuc-lo-anh-hen-ho-chi-dan-n-193008.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất