Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba

Dân mạng đặt nghi vấn S.T và Lan Ngọc đang đối đáp tình tứ với nhau, Tuy nhiên, có người lại không thích như vậy, bởi họ tin Lan Ngọc - Chi Dân mới là một cặp.

Là "ngọc nữ thế hệ mới" với độ phủ sóng rộng nên chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, xoay quanh đời tư của mỹ nhân họ Ninh là rất nhiều tin đồn tình ái khiến dư luận không biết đâu mà lần. 

Lúc thì Ninh Dương Lan Ngọc được cho là người yêu của Chi Dân. Tuy nhiên, có người lại nhận định cô và S.T Sơn Thạch mới là một cặp. Một số khác lại khẳng định Chi Dân - S.T mới là cặp đôi thực sự, còn Lan Ngọc chỉ là nữ phụ trong chuyện tình đam mỹ. 

Thậm chí, có hình ảnh 3 ngôi sao mua đồ trong trung tâm thương mại bị rò rỉ trên mạng. Nhìn những hình ảnh này, thực sự dân mạng không biết Chi Dân - Lan Ngọc, Lan Ngọc - S.T hay S.T - Chi Dân mới thực sự là một cặp đôi.

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-1
Đâu mới là cặp đôi thực sự?

Thời gian gần đây, Chi Dân là cái tên được nhắc đến nhiều hơn với Ninh Dương Lan Ngọc khi họ liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò khó chối. Không chỉ cùng nhau đi du lịch, "ngọc nữ" họ Ninh còn bị phát hiện mặc áo của nam ca sĩ trên sóng chương trình Running Man. 

Hay mới đây nhất, Chi Dân bị phát hiện gọi chị gái Lan Ngọc là "chị Hai", cho thấy mối quan hệ Ngọc - Dân có vẻ như đã nâng lên một tầm cao mới.

Xem ra S.T là người hoàn toàn không liên quan đến mối quan hệ Chi Dân - Lan Ngọc, chỉ là anh luôn bị dân mạng đặt nghi vấn thiếu căn cứ bấy lâu nay. 

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-2
Chi Dân - Lan Ngọc bị phát hiện tình tứ đi trung tâm thương mại.

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-3
Lan Ngọc bị soi mặc áo của bạn trai tin đồn trên sóng truyền hình. Cư dân mạng cũng chỉ ra được chứng cứ để khẳng định cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-4
Hay mới đây, Chi Dân bị phát hiện gọi chị gái Lan Ngọc là "chị Hai".

Với rất nhiều chứng cứ được đưa ra, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân khó có thể phủ nhận chuyện hẹn hò.

Trong khi mối quan hệ này đang được cư dân mạng "chắc như đinh đóng cột", mới đây, Lan Ngọc lại gây hoang mang với hành động được cho là "đớp thính" của S.T. Từ đó, nghi án tình tay ba lại một lần nữa được khơi dậy, khiến người hâm mộ 3 ngôi sao không biết đâu mà lần. 

Cụ thể, S.T mới đăng status trên trang cá nhân: "Em bầu trời nay rất xanh... Ánh mắt ấy... Ánh mắt ấy như thế nào nhỉ?". Sau ít giờ S.T đăng đàn, Lan Ngọc treo status có vẻ khá liên quan: "Mắt hôm nay như cô gái lên mười". 

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-5Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-6
Lan Ngọc "đớp thính" hay đơn thuần chỉ là sự trùng hợp?

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-7
Dân mạng đặt nghi vấn S.T và Lan Ngọc đang đối đáp tình tứ với nhau,

Trước nghi vấn trên, thậm chí có người khuyên Lan Ngọc nên công khai luôn bạn trai để người còn lại không bị hiểu nhầm. 

"Chị ơi, chị hãy công khai luôn với anh Chi Dân đi chị nhé. Chứ đừng ngập ngừng, rồi fan càng mong chờ chị với anh S.T. Không rành mạch, rõ ràng và khi biết sự thật thì chị sẽ nhiều anti lắm đó", cư dân mạng nhắn nhủ người đẹp.

Dân mạng yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai tình yêu với Chi Dân, tránh cho S.T bị hiểu lầm tình tay ba-8
Dân mạng đề nghị Lan Ngọc công khai bạn trai Chi Dân để S.T đỡ bị lôi vào cuộc.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-bi-de-nghi-cong-khai-yeu-chi-dan-n-192769.html

S.T Chi Dân Miss Universe Ninh Dương Lan Ngọc Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất