Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận 'như con nhái'

Tuy cô tự nhận là nhảy "như con nhái" nhưng cư dân mạng lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn.

Có thể nói, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là một trong những mỹ nhân được mệnh danh là "thánh phá hit" của showbiz Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận như con nhái-1

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng vũ đạo thì Ninh Dương Lan Ngọc thì lại trái ngược hoàn toàn. Cô nàng từng là quán quân cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2015 nên chuyện nhảy nhót có thể là một trong những sở trường của cô nàng.

Mới đây trên Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận "như con nhái". Tuy tự "dìm" mình là thế nhưng cư dân mạng lại có phản ứng ngược ngạo hoàn toàn.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận như con nhái-2

Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện với phông nên đơn giản, mờ ảo ánh đèn đang rất được yêu thích hiện nay. Diện nguyên cây đen, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện uyển chuyển từng động tác thể hiện nét quyến rũ, cá tính riêng.

Tuy đoạn clip chỉ vỏn vẹn 14 giây và đa phần những động tác không quá cao siêu gì nhưng phần nào toát lên được khả năng vũ đạo ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy cô tự nhận là nhảy "như con nhái" nhưng cư dân mạng lại có phản ứng trái ngược hoàn toàn, dành không ít lời khen ngợi cho Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận như con nhái-3Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận như con nhái-4Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận như con nhái-5Ninh Dương Lan Ngọc đăng clip nhảy tự nhận như con nhái-6

Họ đã để lại rất nhiều bình luận đánh giá cao đoạn clip này của Ninh Dương Lan Ngọc, "đừng đùa với quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ". Chưa dừng lại ở đó, cũng có không ít khán giả mong chờ MV mới đến từ Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian vắng bóng chuyện ca hát. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ninh-duong-lan-ngoc-dang-clip-nhay-tu-nhan-nhu-con-nhai-nhung-dan-tinh-lai-co-phan-ung-nguoc-ngao-2159202.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất