Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ thân hình trơ xương sau khi chia sẻ nguy cơ mắc bệnh ung thư

Dù khẳng định đã tăng được 2 kg nhưng trước hình ảnh chỉ còn "da bọc xương" của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi lo lắng.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình. Không chỉ thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên còn gây cười với tính cách hài hước, tưng tửng.

Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1990 lại khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi liên tục xuất hiện với thân hình gầy trơ xương. Nhiều lần, nữ diễn viên phải nhập viện cấp cứu trong lúc quay hình. Thậm chí, thời điểm tham gia Running Man phiên bản Việt, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc với thân hình gầy gò đầy vết bầm tím. 


Clip: Ninh Dương Lan Ngọc với thân hình "da bọc xương". 

Mới đây, trong một clip hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm cúp ngực khoe vai trần gợi cảm và làn da mịn màng. Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc ngày càng "chín muồi" của nữ diễn viên, người hâm mộ lại phát hiện ra hình thể đáng báo động. 

Ngoài xương quai xanh, phần vai và cánh tay của nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể cũng khẳng khiu hơn trước rất nhiều. Điều này khiến fans càng thêm lo lắng dù trước đó, Lan Ngọc từng tiết lộ cô đã tăng được 2kg.

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ thân hình trơ xương sau khi chia sẻ nguy cơ mắc bệnh ung thư-1
Ninh Dương Lan Ngọc với cơ thể đáng báo động.

Đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc để lộ vẻ ngoài gầy guộc, thiếu sức sống. Vài tháng trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng trong một buổi chụp hình. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là thân hình cò hương của nữ diễn viên. Tước ống kính, cô để lộ phần xương cổ và cánh tay như "que củi".

Cơ thể xuống dốc, nữ diễn viên thú nhận: "Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày. Có khi tôi chỉ thèm ăn cơm với cá khô thôi nên không đủ chất".

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ thân hình trơ xương sau khi chia sẻ nguy cơ mắc bệnh ung thư-2
Hình ảnh gầy trơ xương của Lan Ngọc lan truyền trước đó.

Sau một thời gian ốm yếu, mới đây nữ diễn viên tiết lộ trên Zing.vn: "Có thời gian tôi vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên chủ động nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe, chứ không phải vì làm việc kiệt sức như nhiều người nói".

Không chăm lo cho sức khỏe, đến khi chụp ảnh cùng bạn bè thì diễn viên Gái già lắm chiêu mới thấy bản thân "quá ghê" dù đã dùng các phần mềm chỉnh ảnh. 

"Lúc đó, tôi mới ý thức 'cứu' lấy mình. Sau thời gian dùng thuốc, tôi đã tăng được hơn 2kg, sức khỏe và gương mặt tươi tắn hơn. Vừa qua, tôi có sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư", Lan Ngọc bộc bạch. 

Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ thân hình trơ xương sau khi chia sẻ nguy cơ mắc bệnh ung thư-3Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lộ thân hình trơ xương sau khi chia sẻ nguy cơ mắc bệnh ung thư-4
Hình ảnh đối lập của Ninh Dương Lan Ngọc so với quá khứ.

Mây
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc ung thư

Tin tức mới nhất