Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?

Trong trailer mới nhất của "1990", nhà sản xuất hé lộ nhiều góc khuất sau cuộc sống tưởng bình dị của 3 nữ chính, với những mối tương đồng trong đời thật.

Diễm My 9x, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc là những người bạn thân thiết ngoài đời, từng có nhiều dự án hợp tác chung, tuy nhiên đây là lần đầu tiên họ cùng góp mặt trong một bộ phim điện ảnh.

Để diễn viên có được trải nghiệm tốt nhất, bộc lộ chân thực tính cách, cảm xúc của nhân vật, đạo diễn Nhất Trung đã mời bộ ba ngọc nữ sinh năm 1990 - những người đang trong độ tuổi 30, có nhiều nét tương đồng với nhân vật.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-1
1990 có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9x


Trailer "1990"

Trong trailer mới nhất của phim, nhà sản xuất hé lộ nhiều góc khuất phía sau cuộc sống tưởng như bình dị của 3 nữ chính. Giống nhân vật Nhã Ca, Nhã Phương cũng có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên Trường Giang. Có thể đời thật của cô hạnh phúc và đủ đầy hơn Nhã Ca, nhưng hẳn gia đình nào cũng có những tâm sự mà chỉ riêng người trong cuộc mới hiểu.

Trải qua hôn nhân và đã làm mẹ sau rất nhiều "giông bão", Nhã Phương hẳn sẽ là người nắm bắt sâu sắc nhất cơn sóng lòng mà Nhã Ca đang phải đối mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-2Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-3
Từng là người chịu nhiều tổn thương trước khi có hôn nhân viên mãn, Nhã Phương chắc chắn sẽ hiểu nhất những cơn sóng lòng mà Nhã Ca đang đối mặt

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, tinh thần làm việc cần cù và không ngừng phấn đấu chứng minh thực lực, Lan Ngọc và Linh Lan đều có chỗ đứng vững vàng trong xã hội. Tưởng chừng như vậy là quá đủ cho cuộc sống kiêu hãnh tuổi 30, nhưng cả hai vẫn thường xuyên phải đối mặt với nhiều thắc mắc về chuyện lấy chồng, sinh con.

Sự quan tâm ấy liệu có trở thành áp lực vô hình cho một quý cô tuổi 30? Cả hai đã vượt qua miệng đời bằng cách nào?

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-4Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-5
Linh Lan (Lan Ngọc) có thật sự hài lòng với cuộc sống tuổi 30?

Jessica Diễm và Diễm My giống nhau ở thái độ sống lạc quan, mạnh mẽ và sự nghiệp nhiều thành tựu. Tuy vậy cả hai vẫn độc thân dù đã bước qua tuổi 30. Liệu đến khi nào mới có "hoàng tử bạch mã" đến đánh thức trái tim tưởng chừng đóng chặt của cô gái thừa thành công nhưng luôn ẩn chứa khát khao tình yêu giấu kín?

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-6Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-7
Hình tượng Jessica Diễm với sự nghiệp nhiều thành tựu rất giống với Diễm My ngoài đời

Ngoài ra, trong trailer, khán giả còn hoang mang, sợ hãi khi chứng kiến cảnh 3 nữ chính gặp tai nạn nguy hiểm, đối mặt với lằn ranh sinh - tử chỉ trong chớp mắt.

Chưa biết tình huống nào khiến chiếc xe của cả ba lao qua vực, rơi thẳng xuống biển, tính mạng cận kề lưỡi hái tử thần, nhưng chính trong khoảnh khắc ấy, họ chợt nhận ra đâu là điều ý nghĩa nhất đời mình. Sức mạnh của những phụ nữ tuổi 30 thôi thúc họ phải đấu tranh giành lại sự sống.

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-8
Chưa biết do đâu…

Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương lần đầu mang đời tư lên phim?-9
… khiến cả ba đang phải đối mặt với lằn ranh sinh - tử chỉ trong chớp mắt

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x Nhã Phương

Tin tức mới nhất