Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T

Mỹ nam điển trai của showbiz Việt ST 365 là cái tên được nghiệp đoàn mạng "đẩy thuyền" cho Ninh Dương Lan Ngọc khi cô khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc hào hứng chia sẻ về chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Đăng tải bức ảnh chụp bàn tay đeo nhẫn, diễn viên họ Ninh bật mí: "Hello bé, chị không có gì nhiều, có bấy nhiêu để rước bé thôi".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-1

Lời thông báo của Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút hơn 30.000 lượt người xem cùng hàng trăm bình luận. Khen chiếc nhẫn kim cương của họ Ninh "đẹp xuất sắc", nhiều người lại chú ý tới vị trí đeo nhẫn.

Dù bật mí chiếc nhẫn là món quà tự thưởng sau một năm làm việc miệt mài nhưng chiếc nhẫn kim cương lại được Lan Ngọc đeo ở ngón áp út - ngón tay thường đeo nhẫn hôn ước. Điều này khiến nữ diễn viên 28 tuổi bị cho là đang lấp lửng "thả thính".  

"Ơ Lan Ngọc đeo nhẫn ngón áp út. Tại sao lại là ngón áp út vậy Ninh Dương Lan Ngọc? Nhẫn hình trái tim lại được đeo ở ngón này thường là vật đính ước yêu đương chứ nhỉ", cư dân mạng hỏi. Người khác tiếp tục nhận xét: "Ôi có người được cầu hôn".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-2

Từ sự quan sát này, mỹ nam điển trai của showbiz S.T là cái tên được nghiệp đoàn mạng suy đoán "đẩy thuyền" cho Ninh Dương Lan Ngọc. "Hoa có chậu rồi ư, mới hôm trước bảo còn ế cơ mà, dù sao cũng chúc mừng chị đẹp. Mong chị sẽ thành đôi thành cặp với anh ST"; "Anh ST tặng chị à"...

ST là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Chàng trai sinh năm 1990 cùng tuổi với Ninh Dương Lan Ngọc là em út ở trong nhóm nhạc đình đám 365. Sở hữu thân hình đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Nguyễn Cao Sơn Thạch đang là ngôi sao có lượng fan lớn hiện nay.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-3

Không chỉ ghi dấu ấn trên con đường ca hát, ST còn đoạt Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016. Với danh hiệu này, một mảnh 365 đã trở thành "ông hoàng khiêu vũ" đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ.

Năm 2017, ST thử sức với phim ảnh. Chàng trai sinh năm 1990 vào vai Tuấn trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Trong phim, nam chính ST đã có mối quan hệ đặc biệt với Như Ý - nhân vật do Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-4


Lan Ngọc và ST trong MV "Vì anh luôn ở đây"

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và ST từng sánh đôi và trao nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, hai ngôi sao lại lấp lửng mỗi khi được hỏi đến mối quan hệ riêng tư. Vì thế khi cùng góp mặt trong câu chuyện Vì em là của anh, một lần nữa fan lại đặt câu hỏi về việc "phim giả tình thật".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-5Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-6
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-7Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-8
Lan Ngọc và ST thân mật nhau ở đời thường

Nói về mối quan hệ của mình và nam chính Cô Ba Sài Gòn, Lan Ngọc quả quyết: "Làm gì có, cả hai trò chuyện hợp và khá thân thiết khi tham gia phim 'Cô Ba Sài Gòn' nhưng trong mắt của nhau, người đối diện chỉ là bạn thân".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, dân mạng lập tức réo tên mỹ nam S.T-9

Tháng 12/2018 vừa qua khi vướng tin đồn tình ái với một mỹ nam khác của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn còn thề thốt: "Tôi thề là tôi chưa có người yêu. Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ninh-duong-lan-ngoc-khoe-nhan-ngon-ap-ut-dan-mang-reo-ten-st-n-173832.html

ST 365 Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất