Ninh Dương Lan Ngọc mất hình ảnh 'ngọc nữ' với dáng ngồi bá đạo - vẻ mặt khó ưa

Người đẹp tiếp tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị chính fan ruột "dìm hàng" thê thảm.

Lan Ngọc được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt" nhờ nhan sắc, tài năng và lối sống không scandal. Tuy nhiên, cũng đôi ba lần công chúng "vỡ mộng" với những hình ảnh hậu trường không thể "khó đỡ" hơn của nữ diễn viên.

Mới đây, người đẹp tiếp tục rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị chính fan ruột "dìm hàng" thê thảm, với khoảnh khắc "bá đạo" lúc đang làm nail.

Ninh Dương Lan Ngọc mất hình ảnh ngọc nữ với dáng ngồi bá đạo - vẻ mặt khó ưa-1
Nữ diễn viên bị fan tung ảnh ảnh "độc lạ" (Ảnh: FC Lan Ngọc).

Trong hình ảnh được ghi lại, người đẹp ngồi trong tư thế để hai chân lên ghế, quần xắn lên cao và tỏ ra rất cẩn thận với bộ móng mới sơn. Còn phía trên, cô đang săm soi bộ nail mới làm và có vẻ vẫn chưa hài lòng lắm. Dáng ngồi "bá đạo" cùng vẻ mặt "khó ở" của Lan Ngọc khiến nhiều người bật cười.

Hình ảnh được chụp trong tư thế bị động, nhưng cũng phần nào "tố giác" sự thật phía sau hình ảnh "ngọc nữ" của nữ diễn viên trên sóng truyền hình.

Trước đó, Lan Ngọc cũng tự "dìm" mình với những hình ảnh độc nhất vô nhị trên mạng xã hội. Chấp nhận tự làm xấu và thể hiện tính cách thoải mái, người đẹp 30 tuổi nhận được nhiều thiện cảm. Tuy nhiên, cũng không ít lần sự vô tư khiến cô rơi vào rắc rối khi bị nhận xét kém duyên.

Ninh Dương Lan Ngọc mất hình ảnh ngọc nữ với dáng ngồi bá đạo - vẻ mặt khó ưa-2Ninh Dương Lan Ngọc mất hình ảnh ngọc nữ với dáng ngồi bá đạo - vẻ mặt khó ưa-3
Kiểu ngồi dang rộng hai chân trong hậu trường của Lan Ngọc từng gây tranh cãi trong cộng đồng mang. Hình ảnh "ngọc nữ" mà cô xây dựng đôi ba lần bị ảnh hưởng vì những trò đùa tai hại cũng như tính cách vô tư. Tuy nhiên, sau những sự cố đáng nhớ, người đẹp dường như đã thận trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-mat-hinh-anh-ngoc-nu-voi-dang-ngoi-ba-dao-n-233813.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất