Ninh Dương Lan Ngọc - 'ngọc nữ' nhiều tai tiếng của showbiz Việt

Lan Ngọc xây dựng hình ảnh sạch, nói không với scandal, được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ" thế hệ mới. Tuy nhiên, không ít lần tên tuổi nữ diễn viên bị ảnh hưởng vì tai tiếng.

Mới đây, Lan Ngọc nhận được nhiều sự cảm kích khi chia sẻ câu chuyện giúp đỡ một em bé tên N.Y bị bỏ rơi được chữa hàm ếch. Tấm lòng nhân ái của nữ diễn viên nhanh chóng được hưởng ứng và lan tỏa trong cộng đồng.

Được biết, em bé bị bỏ lại chùa Long Sơn (Thốt Nốt, Cần Thơ) khi mới sinh đỏ hỏn, được các sư cô nuôi cùng 15 trẻ mồ côi khác. Tình cờ biết được, Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm cách liên lạc để xin giúp đỡ.

Chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân, đính kèm hình ảnh bé N.Y với lời nhắn nhủ xúc động, Lan Ngọc lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. Tuy nhiên nhiều tranh cãi bắt nguồn từ đây, về bộ móng tay nhọn hoắt và chiếc áo hở hang của nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ nhiều tai tiếng của showbiz Việt-1
Chiếc áo khoét cổ sâu và bộ nail nhọn hoắt của Lan Ngọc khi đi làm từ thiện gây nên nhiều tranh cãi.

Có 2 luồng ý kiến, một bên cho rằng nữ diễn viên không tinh tế trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh. Nhóm khác bênh vực Lan Ngọc và tỏ ý cảm thông cho cô. Nhiều người cho rằng, có thể ngôi sao 30 tuổi đi vội vàng từ chỗ diễn đến nơi làm từ thiện, không đủ thời gian để thay đồ và gỡ bộ nail.

Trước những ý kiến trái chiều, Ninh Dương Lan Ngọc chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả về hình ảnh không phù hợp trong chuyến đi từ thiện. 

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc cho biết không muốn bào chữa để bảo vệ bản thân. Nữ diễn viên cho rằng, đã đi từ thiện thì phải tế nhị và đây là bài học đắt giá để cô rút kinh nghiệm. Ngôi sao 30 tuổi nhận định, dù bao biện thế nào thì hình ảnh không phù hợp là không phù hợp, và phải rút kinh nghiệm để sửa chữa. 

"Ngọc thật lòng xin lỗi khán giả nếu những hình ảnh của Ngọc tạo ra những vấn đề tiêu cực. Ngọc đã nhận được bài học đắt giá trong sự việc lần này, Ngọc xin rút kinh nghiệm để không xảy ra bất kỳ tình huống tương tự nào nữa. Cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người dành cho Ngọc. Xin chân thành cảm ơn!", Lan Ngọc viết trên trang cá nhân.

Trước đó, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng đôi ba lần bị khán giả chê kém tinh tế. Mặc dù câu chuyện chỉ xuất phát từ sự vô tư của Lan Ngọc nhưng đã đưa cô đến nhiều phiền phức không đáng có.

Còn nhớ lần cô "nghịch ngợm", đăng tải clip Jun Phạm thay quần trong hậu trường rồi đặt câu hỏi: "Jun Phạm, anh có coi em là con gái không?".

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ nhiều tai tiếng của showbiz Việt-2
Vô tư đăng clip nam đồng nghiệp đang thay quần, Lan Ngọc bị nhận xét vô duyên.

Đây đã có thể là kỷ niệm vui với cả hai và các thành viên ê-kíp. Tuy nhiên khoảnh khắc này "public" ra ngoài lại là con dao hai lưỡi, khiến nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Không ít cư dân mạng nhận xét đây là một hành động vô duyên, thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Song cũng có những ý kiến bảo vệ Lan Ngọc, cho rằng đó chỉ là trò đùa giữa những người bạn thân thiết.

Khi sự việc trở nên ồn ào, Lan Ngọc đã gỡ đoạn clip nhạy cảm và xin lỗi thành viên Running Man. Jun Phạm sau đó cũng thấu hiểu cho đàn em, mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp.

Tính cách vô tư và đôi chút tưng tửng của Lan Ngọc nhận được sự yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên đôi lúc, nữ diễn viên được nhận xét là đi quá giới hạn và trở nên kém duyên. Chẳng hạn như việc chia sẻ những bức ảnh với dáng ngồi "bá đạo" của Lan Ngọc từng một thời gian bị chỉ trích là phản cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ nhiều tai tiếng của showbiz Việt-3Ninh Dương Lan Ngọc - ngọc nữ nhiều tai tiếng của showbiz Việt-4
Dáng ngồi "bá đạo" của nữ diễn viên từng gây tranh cãi. Hình ảnh "ngọc nữ" mà Lan Ngọc xây dựng đôi ba lần bị ảnh hưởng vì những trò đùa tai hại cũng như tính cách vô tư không kiểm soát.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-ngoc-nu-vuong-nhieu-tai-tieng-n-229448.html

Ninh Dương Lan Ngọc Jun Phạm

Tin tức mới nhất