Ninh Dương Lan Ngọc từng tự tử với hy vọng bạn trai vì yêu mà thay đổi

Mong muốn thay đổi người yêu quá ham chơi, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định đem tính mạng mình ra thử thách.

Trong tập 3 Chị em chúng mình, bộ tứ mỹ nhân Hari Won, Hương Giang, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục có những chia sẻ về điều "điên rồ" trong tình yêu. Nhắc tới điều này, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ nhớ lại quá khứ dại dột nhưng cũng đầy may mắn của mình. 

Theo chia sẻ, đây là mối tình hồi còn nhỏ của Lan Ngọc, nửa kia là người khá ham chơi. Một ngày kia, anh chàng này bỏ gia đình để đi chơi, thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Trước sự "biến mất" của con trai, gia đình bạn trai nữ diễn viên đành gọi điện nhờ cô giúp đỡ. Tìm mãi vẫn không có kết quả, người đẹp sinh năm 1990 quyết dùng hạ sách với mong muốn gặp được. 


Clip: Lan Ngọc, Hương Giang chia sẻ điều "điên rồ" khi yêu.

Tìm được đến tận "sào huyệt" bạn trai trú chân, nữ diễn viên vẫn chưa thể tìm cách để có thể gặp mặt được. Sẵn lọ thuốc ngủ mua từ trước, Lan Ngọc nảy ra ý định dùng tính mạng để thay đổi bạn trai.

"Bây giờ có uống hay không? Nếu uống vô thì ngu nhưng không còn cách nào gặp được để thay đổi người đàn ông của mình", cô từng băn khoăn. Lúc này, vì tin tưởng và nhiệt huyết với mối tình lúc đó, Lan Ngọc chấp nhận đánh liều.

Tuy nhiên, may mắn thay thuốc mà Lan Ngọc sử dụng chỉ là loại nhẹ. Suốt thời gian "sống đi chết lại", vật vã với thuốc, nữ diễn viên đã bừng tỉnh. Cô bắt đầu suy nghĩ về những điều tích cực hơn: "Lỡ lúc đó mình có mệnh hệ gì thì sao".

Nhận ra điều này, nữ diễn viên đã khóc, khóc vì gia đình, ba mẹ và cho sự dại dột của bản thân thời điểm đó.

Ninh Dương Lan Ngọc từng tự tử với hy vọng bạn trai vì yêu mà thay đổi-1
Lan Ngọc từng dùng tính mạng để thay đổi người yêu.

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc si tình tới mức mang tính mạng ra thử thách, Hương Giang lại quên cả bản thân, quyết tâm thay đổi chính mình để phù hợp với hình mẫu mà bạn trai yêu thích. 

Hương Giang chia sẻ, cô là người tỉnh táo và kiểm soát tốt cảm xúc bản thân. Nhưng khi gặp được người thích hợp, Hương Giang tự rơi vào trạng thái “bị thôi miên” vì tình yêu.

“Tự nhiên em không muốn đi làm sự nghiệp gì nữa, chỉ ở nhà học nấu ăn”, Hương Giang tâm sự. Khi nghe bạn trai nói “Anh thích người con gái mập”, nàng hậu đã cố ăn thật nhiều để đúng như những gì người ấy thích. Thậm chí cô sẵn sàng không làm người nổi tiếng, chỉ ở nhà nấu cơm, rửa bát vì người đàn ông của mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc từng tự tử với hy vọng bạn trai vì yêu mà thay đổi-2
Hương Giang quên bản thân khi yêu.

Sau quãng thời gian không còn là chính mình, Hương Giang nhận ra người ấy không còn hứng thú với cô nữa. "Hóa ra người ta thích mình vì ngày xưa mình là chính mình. Khi mình bắt đầu đánh mất bản thân, chiều theo người ta thì lúc ấy mình cũng giống như những người con gái khác", cô bộc bạch.

Nhận ra chân lý sau sự việc, giọng ca Anh ta bỏ em rồi dần lấy lại cân bằng, kết thúc bằng việc bước ra khỏi cuộc tình ấy. "Mình không thể nói trước được điều gì đâu, nếu như ai không điên cuồng, không đánh mất bản thân mình một lần chứng tỏ người ấy chưa biết yêu là gì", cô khẳng định.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet


Thúy Ngân Ninh Dương Lan Ngọc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất